Rò rỉ hình ảnh Meizu 20 Pro, cụm camera sắp xếp trên 1 đường thẳng

- 16:07 14/02/2023

Tin công nghệ

0

1267

Meizu 20 Pro vẫn đang trong quá trình ấp ủ thai nghén của nhà sản xuất. Nhưng mới đây, một hình ảnh render của chiếc điện thoại này đã bị lộ ra bên ngoài. Qua đó, có thể thấy được thiết kế rất tối giản nhưng tạo nên sự thanh lịch cho chiếc smartphone này.

ro-ri-hinh-anh-meizu-20-pro-cum-camera-sap-xep-tren-1-duong-thang-1
Ảnh render được cho là của Meizu 20 Pro bị rò rỉ trên Weibo

Từ hình ảnh trên, cho thấy chiếc điện thoại này được thiết kế với màn hình tràn viền nên camera selfie sẽ có dạng đục lỗ ở giữa. Vỏ máy được thiết kế rất vuông vắn như trên các dòng iPhone 12 trở lên, tạo cảm giác rất chắc chắn khi sử dụng. Ở mặt sau, 4 camera được sắp xếp theo chiều dọc, không có bo viền cảm biến tạo cảm giác rất nhẹ nhàng và tinh tế.

ro-ri-hinh-anh-meizu-20-pro-cum-camera-sap-xep-tren-1-duong-thang-3-jpg-1
Bài viết rò rỉ ảnh render của Meizu 20 Pro trên Weibo

Dự kiến Meizu 20 Pro sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2. Bên cạnh đó, có khả năng chiếc máy này sẽ sử dụng Android 13 cùng với giao diện người dùng Flyme UI của Meizu. Ngoài ra, thiết bị này sẽ có những tính năng vô cùng mới và nâng cấp rất đáng kể.

Bạn nghĩ sao về chiếc Meizu 20 Pro? Hay để lại những đánh giá về cảm nhận của bạn cho MobileCity nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Mạnh Hải Nguyễn Mạnh Hải là nhân viên Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Nguyễn Mạnh Hải, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề ...

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ hình ảnh Meizu 20 Pro, cụm camera sắp xếp trên 1 đường thẳng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?