Rò rỉ cấu hình Samsung Galaxy C5 với vỏ ngoài kim loại

- 04:55 16/08/2016

Tin công nghệ

0

964

Hãng điện thoại Samsung sắp tung ra thị trường 2 mẫu smartphone giá rẻ mới và đáng chú ý là 2 sản phẩm dòng Galaxy C này đều sở hữu vỏ ngoài kim loại.

Thời của những chiếc smartphone giá rẻ sở hữu vỏ ngoài bằng nhựa plastic sắp kết thúc, chí ít là với thương hiệu Samsung. nhiều thông tin về thiết kế cũng như cấu hình của dòng sản phẩm Galaxy C đến từ Samsung đã hé mở. 

Trên mạng vừa xuất hiện kết quả đánh giá bằng công cụ Geekbench của một mẫu smartphone mà Samsung đang phát triển.

samsung-galaxy-c5

Thông tin trước đây cho biết Samsung sẽ ra mắt 2 mẫu Galaxy dòng giá rẻ mới là Galaxy C5 và Galaxy C7, trong đó mẫu Galaxy C5 sở hữu màn hình kích thước 5,2 inch.

=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Mẫu Galaxy C5 sẽ trang bị khung vỏ ngoài được làm toàn bộ bằng vật liệu kim loại. Kết quả Geekbench rò rỉ cũng cho thấy, chiếc Galaxy C5 (mã hiệu SM-C5000) trang bị bộ xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 617 chạy ở mức xung nhịp 1,5GHz, RAM 4GB và chạy Android 6.1.

samsung-galaxy-c5-1

Giới phân tích cho rằng, với dung lượng RAM 4GB, rõ ràng là Samsung đang muốn dòng Galaxy C trở thành sản phẩm lấp khoảng trống giữa dòng Galaxy A và Galaxy J, bởi các mẫu smartphone giá rẻ và thậm chí tầm trung từ trước đến nay cơ bản chỉ trang bị RAM ở mức 2-3GB. 

Ngoài ra người anh em Galaxy C7 vẫn chưa có thông tin về firmware nên rất có thể trong đợt ra mắt đầu tiên của dòng sản phẩm Galaxy C thì chỉ có C5 được giới thiệu. Nhiều khả năng Galaxy C5 sẽ được Samsung trình làng vào tháng 5 tới đây và dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Nguồn: pcworld

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ cấu hình Samsung Galaxy C5 với vỏ ngoài kim loại

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?