Siêu phẩm mới: Realme Note 1 ra mắt sẽ đá đít các máy tầm trung khác?

- 19:28 17/01/2024

Tin công nghệ

0

6646

Có lẽ bản tin hot nhất trong ngày hôm nay sẽ là chiếc smartphone siêu phẩm tầm trung - Realme Note 1 ra mắt sắp tới. Tin tức này mới chỉ được tiết lộ cách đây vài tiếng do các trang báo nước ngoài uy tín. Và lí do tại sao MobileCity chúng tôi lại cho rằng, đây sẽ là mẫu di động mới đe dọa, thậm chí là "đá đít" các dòng smartphone khác trên thị trường hiện nay cũng là bởi các tính năng cực xuất sắc mà Realme Note 1 được sở hữu.

Vào ngày 17 tháng 1 năm 2024, Realme đã xác nhận sẽ bổ sung dòng Note mới vào danh mục điện thoại thông minh của mình. Ngay sau thông báo này, những thông số kỹ thuật chi tiết về chiếc điện thoại đầu tiên trong dòng sản phẩm này, Realme Note 1, đã bị rò rỉ trực tuyến.

Và chắc hẳn là các bạn cũng đang rất tò mò về chiếc smartphone mới này rồi đúng không nào. Ngay bây giờ, hãy cùng tìm hiểu chi tiết về Realme Note 1 ra mắt nhé!

Realme Note 1 ra mắt ngày 24 tháng 1

Realme, một thương hiệu điện thoại thông minh nổi tiếng đến từ Trung Quốc đang phát triển nhanh chóng ở thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của Realme thường được đánh giá cao về chất lượng, giá cả phải chăng và nhiều tính năng hấp dẫn. Vào ngày 24 tháng 1 năm 2024 tới đây, Realme sẽ ra mắt dòng điện thoại Note mới, với chiếc flagship đầu tiên là Realme Note 1.

Đây là tin vui đối với những người yêu công nghệ. Chúng ta có thể kỳ vọng đây sẽ là một chiếc điện thoại tầm trung mạnh mẽ và đáng giá. Những tin tức rò rỉ liên quan đến Note 1 cũng đã được tiết lộ, khiến cộng đồng công nghệ đứng ngồi không yên.

realme-note1-ra-mat-1
Tài khoản Chase đã tiết lộ thông tin ra mắt của Realme Note 1

Theo như những gì mà MobileCity chúng tôi cập nhật được, các nguồn tin rò rỉ đều được xuất phát từ 1 tài khoản trên X (trước là Twitter) có tên là Chase. Người này đã đăng tải một slide thuyết trình chính thức về Realme Note 1. Tài khoản không chỉ liệt kê các thông số kỹ thuật chính của điện thoại mà còn tiết lộ ngày ra mắt của nó, khơi dậy sự háo hức trong cộng đồng người hâm mộ.

Thông số kỹ thuật của Realme Note 1 (rò rỉ)

Có khá nhiều những thông số kỹ thuật mà chúng ta có thể biết trước về Realme Note 1. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu kỹ hơn nhé!

Màn hình OLED siêu cao cấp

Realme Note 1 được trang bị màn hình OLED 6,67 inch, độ phân giải Full HD+ và tần số quét lên tới 120Hz. Màn hình OLED mang lại màu sắc rực rỡ và độ tương phản cao, trong khi tần số quét 120Hz đem đến các trải nghiệm cảm ứng mượt mà và trơn tru hơn, đặc biệt là trong các tác vụ chơi game đòi hỏi độ chuẩn xác và nhanh nhất có thể như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile,...

realme-note1-ra-mat-2
Realme Note 1 được trang bị màn hình OLED 6,67 inch

Ở phân khúc tầm trung, màn hình OLED 120Hz là một tính năng cực kỳ sáng giá. Hiện tại, chỉ có một số mẫu điện thoại như Xiaomi Redmi Note 13 Pro, Redmi K60, Realme GT Neo 5 SE,...khá nổi tiếng có trang bị màn hình OLED 120Hz. Điều này cho thấy Realme Note 1 có màn hình vượt trội hơn so với nhiều đối thủ khác.

Chip Dimensity 7050 mạnh mẽ

Realme Note 1 được cung cấp sức mạnh bởi con chip Dimensity 7050 của MediaTek. Đây là một con chip 5G tầm trung mới được ra mắt gần đây. Dimensity 7050 có 8 nhân, tốc độ xung nhịp tối đa 2,6 GHz và được sản xuất trên tiến trình 6 nm. Con chip này đã chứng minh được hiệu năng mạnh mẽ của nó qua các bài kiểm tra hiệu năng trước đó. Nó chắc chắn sẽ cung cấp cho Realme Note 1 hiệu năng tốt nhất, đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng hàng ngày như chơi game, xem phim, lướt web,...

realme-note1-ra-mat-3
Máy được trang bị chip Dimensity 7050 mạnh mẽ

Camera chính sắc nét với 108MP

Về khả năng nhiếp ảnh, thông số kỹ thuật rò rỉ cho thấy Realme Note 1 sẽ có camera chính 108MP, đi kèm với máy ảnh góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP. Điều này cho thấy Realme Note 1 sẽ có khả năng chụp ảnh chất lượng cực tốt, bao gồm cả các góc chụp rộng và chi tiết cận cảnh. Mặt trước của điện thoại sẽ được trang bị máy ảnh selfie 16MP, giúp người dùng chụp ảnh tự sướng và thực hiện cuộc gọi video chất lượng cao.

Ở phân khúc tầm trung, camera chính 108MP là một tính năng khá hiếm gặp. Chứng tỏ rằng, khi Realme Note 1 được ra mắt, vị thế của nó sẽ "không phải dạng vừa đâu".

Pin dung lượng lớn và hỗ trợ sạc nhanh 67W

realme-note1-ra-mat-4
Realme Note 1 được trang bị viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh

Realme Note 1 được trang bị viên pin dung lượng 5.000 mAh. Pin này có thể cung cấp thời lượng sử dụng vô cùng lâu dài cho điện thoại. Ngoài ra, điện thoại còn hỗ trợ sạc nhanh 67W, giúp sạc đầy pin chỉ trong khoảng 30 phút.

Ngoài ra, Realme Note 1 cũng được trang bị nhiều tính năng hữu ích khác như cảm biến vân tay trong màn hình và loa kép. Realme Note 1 còn được so sánh với những đối thủ cạnh tranh như Infinix Note 30 và Redmi Note 13. Điều này cho thấy sự tự tin và quyết tâm của Realme trong việc "đấu đá" trên thị trường điện thoại tầm trung.

Lời tổng kết

Nhìn chung, Realme Note 1 là một chiếc điện thoại tầm trung có cấu hình ấn tượng. Điện thoại được trang bị màn hình OLED 120Hz, chip Dimensity 7050, camera chính 108 MP và pin dung lượng lớn 5.000 mAh. Realme Note 1 hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc tầm trung.

Tất nhiên, để khẳng định Realme Note 1 thực sự có thể "đá đít" các máy tầm trung khác, chúng ta cần chờ đến khi Realme Note 1 ra mắt chính thức và được trải nghiệm thực tế.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Siêu phẩm mới: Realme Note 1 ra mắt sẽ đá đít các máy tầm trung khác?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?