Oukitel K6000 - Smartphone đầu tiên sở hữu viên pin cực khủng lên đến 6000mAh

- 00:40 17/08/2016

Tin công nghệ

0

1188

Hãng điện thoại Oukitelvừa chính thức cho ra mắt chiếc smartphone Oukitel K6000 có dung lượng pin “khổng lồ” hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.

Hãng điện thoại Oukitel vừa chính thức cho ra mắt chiếc smartphone Oukitel K6000 có dung lượng pin “khổng lồ” hỗ trợ công nghệ sạc nhanh. Chiếc smartphone này hứa hẹn sẽ là một sản phẩm nổi bật trong thị trường điện thoại bão hòa như hiện nay.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Oukitel K6000  sở hữu viên pin có dung lượng lên tới 6000mAh,  đúng như truyền thống của nhà sản xuất này là mọi sản phẩm đều được hướng tới lượng pin lưu trữ lớn. Với dung lượng pin 6000mAh, chiếc điện thoại này vượt trội hơn hẳn so với hầu hết các đối thủ khi mặt bằng chung chỉ ở mức 2000 mAh như hiện nay. Theo đó người dùng có thể sử dụng Oukitel K6000 trong 10 ngày không cần sạc nếu ở chế độ tiết kiệm pin, hoặc lên đến 40 ngày nếu ở chế độ chờ.

Oukitel K6000 còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh khi chỉ cần 5 phút sạc đã đủ dung lượng để bạn thoải mái sử dụng 2G trong 2 tiếng.

Ngoài ra model này hoàn toàn có thể biến thành cục pin dự phòng khi được trang bị chế độ sạc ngược cung cấp năng lượng pin cho các thiết bị công nghệ trong đó có cả những chiếc smartphone khác.

Tuy nhiên hãng Oukitel cho biết chiếc điện thoại Oukitel K6000 chưa phải là sản phẩm sở hữu dung lượng pin lớn nhất của hãng này. Mặc dù vậy chiếc Oukitel K6000 quả thực đã rất tiện lợi đối với người dùng, đặc biệt những người thường xuyên di chuyển thì đây quả là một thiết bị smartphone lý tưởng.

Oukitel K6000 dự kiến sẽ sớm được tung ra thị trường, sản phẩm này hứa hẹn sẽ tạo nên một sự bùng nổ mạnh mẽ trong cộng đồng những người yêu thích và quan tâm công nghệ.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Oukitel K6000 - Smartphone đầu tiên sở hữu viên pin cực khủng lên đến 6000mAh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?