OnePlus 12 đột phá với bộ làm mát siêu khủng, đảm bảo chơi game tuyệt đỉnh

Mới đây, một nguồn tin cho biết OnePlus 12 có thể có bộ làm mát lớn nhất trong nghành, mang lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất cho người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về công nghệ làm mát khổng lồ trên siêu phẩm OnePlus 12 này nhé.

OnePlus 12 có thể có bộ làm mát khổng lồ

Mới đây, chiếc điện thoại OnePlus 12 đã chính thức ra mắt toàn cầu với hiệu năng và khả năng sạc mạnh mẽ. Thiết bị sở hữu pin 5.400 mAh và có thể sạc nhanh từ 0 đến 50% chỉ trong 12 phút. Đặc biệt, máy được trang bị hệ thống làm mát tốc độ cyro kép bằng đồng khổng lồ với hai buồng hơi giúp làm mát bộ xử lý, pin và hệ thống sạc không dây của điện thoại, tản nhiệt qua màn hình.

oneplus-12-dot-pha-pin-5400
OnePlus 12 sở hữu pin 5.400 mAh cực trâu

OnePlus 12 trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ của Qualcomm, buồng hơi hai lớp của điện thoại giúp giữ mát. Bộ làm mát phía sau màn hình điện thoại có hai buồng hơi kín chân không. Buồng chứa một lượng nhỏ chất lỏng bên trong sẽ biến thành khí khi điện thoại nóng lên. Sau đó, nó nguội đi, ngưng tụ và di chuyển qua buồng hơi khác để có tác dụng tương tự, giúp tăng tốc độ tản nhiệt qua màn hình.

oneplus-12-dot-pha-chip-snapdragon-8-gen-3
OnePlus 12 trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ của Qualcomm

Nelson cho biết hệ thống làm mát này là “hệ thống làm mát lớn nhất từ ​​trước đến nay trên điện thoại OnePlus và tôi nghĩ đây là hệ thống làm mát lớn nhất mà chúng tôi từng thấy trên kênh của tôi bên ngoài máy tính xách tay”.

OnePlus 12 giá bao nhiêu tiền?

OnePlus 12 hiện có sẵn để đặt hàng trước tại Canada với mức giá khởi điểm như sau:

  • Phiên bản 12GB/256GB có giá 1.069,99 USD (khoảng 26.34 triệu đồng).
  • Phiên bản 16GB/512GB có giá 1.199,99 USD (khoảng 29.54 triệu đồng).

Thiết bị có hai màu là Đen, Xanh và dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 2 sắp tới.

oneplus-12-dot-pha-mau-sac
OnePlus 12 có 2 màu Xanh và Đen

Kết luận

Như vậy, điện thoại OnePlus 12 có thể sẽ sở hữu bộ làm mát buồng hơi hai lớp khổng lồ với hiệu năng mạnh mẽ tuyệt đỉnh. Các bạn đánh giá thế nào về công nghệ mới của chiếc máy này? Hãy để lại bình luận phía dưới bài viết này nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus 12 đột phá với bộ làm mát siêu khủng, đảm bảo chơi game tuyệt đỉnh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?