Đây là ảnh render Google Pixel 9 mới nhất, ngoại hình siêu đẹp, vuông vức giống iPhone

Hôm qua, người rò rỉ Steve Hemmerstoffer (@OnLeaks) và MySmartPrice đã chia sẻ hình ảnh kết xuất của Pixel 9 Pro sắp ra mắt của Google. Giờ đây, Hemmerstoffer đã trở lại với 91Mobiles và hình ảnh kết xuất của Pixel 9.

Google Pixel 9 rò rỉ kết xuất với các cạnh vuông vức

Giống như 9 Pro, Pixel 9 có mặt trước và mặt sau phẳng với các cạnh vuông vắn giống iPhone. Thanh camera phía sau cũng loại bỏ thiết kế bao quanh đặc trưng trên các dòng Pixel 6, 7 và 8 để tạo thành mô-đun hình viên thuốc. Đó là một giao diện hơi khác đối với dòng Pixel và cho đến nay.

pixel-9-ro-ri-anh-thong-tin
Thông tin rò rỉ từ leaker

Về cụm camera, các kết xuất cũng tiết lộ thiết lập ba camera trên Pixel 9. Điều đó đánh dấu một sự khác biệt đáng kể so với chiến lược Pixel hiện tại của Google, vốn đã chứng kiến ​​​​phiên bản Pro có ba camera và Pixel thông thường có hai camera. 91Milers nói rằng người ta đã thông báo rằng sẽ có một ống kính tele và hai cảm biến không xác định khác.

pixel-9-ro-ri-anh-camera
Pixel 9 sở hữu cụm 3 camera sau

Cũng cần lưu ý là màu xanh lam được sử dụng trong bản kết xuất. Với dòng Pixel 8, chỉ có phiên bản Pro có màu xanh lam, nhưng có vẻ như màu xanh lam sẽ không dành riêng cho 9 Pro. 91Milers cho biết có thể sẽ có các tùy chọn màu sắc khác cho Pixel 9.

pixel-9-ro-ri-anh-mau-xanh
Pixel 9 có phiên bản màu xanh lam

Ngoài ra, Hemmerstoffer và 91Mobiles chỉ tiết lộ rằng Pixel 9 sẽ cung cấp một phiên bản thiết kế nhỏ gọn hơn của Pixel 9 Pro. Pixel 9 được cho là sẽ có màn hình 6.1 inch với camera selfie đục lỗ ở giữa, kích thước 152.8 x 71,9 x 8.5 mm. Kích thước này giúp điện thoại cao hơn, rộng hơn và mỏng hơn so với kích thước của Pixel 8. Máy cũng sẽ có màn hình nhỏ hơn so với màn hình 6.2 inch của Pixel 8.

pixel-9-ro-ri-anh-kich-thuoc
Pixel 9 sẽ là một phiên bản thiết kế nhỏ gọn hơn của Pixel 9 Pro

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ hình ảnh rò rỉ mới nhất của Google Pixel 9. Các bạn thấy thế nào về thiết kế của chiếc điện thoại này? Cùng để lại bình luận phía dưới cho chúng tôi được biết nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Đây là ảnh render Google Pixel 9 mới nhất, ngoại hình siêu đẹp, vuông vức giống iPhone

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?