Nokia G50 và Nokia G10 trình làng Việt Nam, thêm sôi động cho phân khúc tầm trung

- 21:05 06/12/2021

Tin công nghệ

0

1473

Bất ngờ Nokia G50 và Nokia G10 trình làng Việt Nam, thêm sôi động cho phân khúc tầm trung vốn đang cạnh tranh rất gay gắt và lượng người mua tập trung đông nhất. HMD Mobile Việt Nam chính thức giới thiệu dòng sản phẩm G-series với hai sản phẩm chính Nokia G50 có tính năng kết nối 5G vượt trội và Nokia G10 với camera chụp đêm hoàn hảo.

Cả Nokia G50 và Nokia G10 đều sẽ tham gia phân khúc hạng trung vốn đang rất sôi động tại thị trường trong nước.

g50-g10-nokia-vietnam-minh-4

 

Đón đầu xu hướng chuyển dịch 5G của người dùng Việt Nam, điện thoại Nokia G50 mới ra mắt được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 480 5G giúp người dùng dễ dàng chia sẻ và xử lý thông tin nhanh chóng. Với tố độ mạng 5G người dùng có thể tải phim nhanh hơn, chơi game mượt hơn, giảm thiểu sự gián đoạn khi kết nối các thiết bị, khả năng truyền và nhận dữ liệu nhanh hơn. Nokia G50 dự kiến sẽ được nâng cấp hệ điều hành trong 2 năm và cập nhật bảo mật hàng tháng trong 3 năm.

Ngoài việc sở hữu màn hình rộng, chuẩn kết nối 5G thì Nokia G50 còn sở hữu dung lượng pin 5.000mAh cho thời gian sử dụng lên đến gần 2 ngày đồng nghĩa với việc người dùng có thể thoải mái sử dụng lâu hơn chỉ với một lần sạc. Thêm vào đó, Nokia G50 được bổ sung tính năng sạc nhanh 18W, tiết kiệm thời gian sạc pin, giúp người dùng tiết kiệm thêm thời gian.

g50-g10-nokia-vietnam-minh-1

 

Nokia G50 là chiếc smartphone tầm trung đầu tiên được trang bị bộ ba camera thông minh AI độ phân giải 48MP mang đến cho người dùng những bức ảnh chất lượng cao, ổn định và rõ nét trong mọi điều kiện. Ngoài ra, camera trước có độ phân giải 8MP tích hợp công nghệ chống rung thông minh, điều này đáp ứng nhu cầu selfie và gọi video của người dùng với chất lượng tốt nhất.

Đi kèm với G50 là đàn anh Nokia G10 đã ra mắt trước đó trên thị trường quốc tế từ tháng 4 vừa qua. Nokia G10 được trang bị bộ ba camera 13MP sắc nét, camera góc rộng cùng đèn Flash với chế độ chụp chân dung kết hợp tính năng chụp đêm hay chụp trong điều kiện thiếu sáng, đáp ứng nhu cầu chụp ảnh. Hơn nữa, với camera trước 8MP sẽ mang lại chất lượng hình ảnh tươi sáng, sắc nét cho các cuộc gọi video, họp trực tuyến hay hình ảnh selfie. Ưu điểm của chiếc điện thoại Nokia G10 chưa dừng lại ở đó, với dung lượng pin 5.050mAh, người dùng có thể sử dụng chiếc điện thoại của mình trong 3 ngày chỉ với một lần sạc. Viên pin này là pin thích ứng với sự hỗ trợ bởi công nghệ AI, thông qua quá trình sử dụng, máy sẽ học được và tối ưu hóa thời lượng pin, giúp quản lý thời lượng pin tốt hơn. 

g50-g10-nokia-vietnam-minh-6

 

Sở hữu màn hình giọt nước 6.5” cùng độ phân giải chuẩn HD+, hỗ trợ tăng cường độ sáng giúp người dùng Nokia G10 bên ngoài trời dễ dàng hơn, bên cạnh đó các sản phẩm thuộc dòng G-series còn được bổ sung thêm chức năng mở khóa khuôn mặt và cảm biến vân tay đặt tại nút nguồn ở viền phải máy, tăng cường sự bảo mật. Dữ liệu cá nhân và thông tin công việc của người dùng sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt bởi trung tâm dữ liệu đặt tại Phần Lan.

g50-g10-nokia-vietnam-minh-5

 

Nokia G10 chính là một sản phẩm chất lượng mà người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng với gói hỗ trợ 2 năm nâng cấp hệ điều hành và 3 năm cập nhật bảo mật hàng tháng. Người dùng còn có thể sử dụng các tính năng và ứng dụng hiện đại với hệ điều hành Android 11 nguyên bản.

Nokia G50 chính thức ra mắt tại Việt Nam với phiên bản 6GB/128GB cùng giá bán lẻ niêm yết 6,5 triệu đồng, Nokia G10 cũng chính thức ra mắt tại Việt Nam và được bán tại các cửa hàng trên toàn quốc với phiên bản 4GB/64GB, giá bán lẻ niêm yết 3,7 triệu đồng. 

Hỏi đáp & đánh giá Nokia G50 và Nokia G10 trình làng Việt Nam, thêm sôi động cho phân khúc tầm trung

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?