Những lý do khiến người dùng lựa chọn Xiaomi Redmi Note 2

- 00:05 29/08/2015

Tin công nghệ

0

1375

Hiện tại khi mà những smartphone cao cấp đang trở nên bão hòa về cấu hình cũng như thiết kế thì các hãng sản xuất lại chuyển hướng chú ý đến những sản phẩm giá rẻ.

Hiện tại khi mà những smartphone cao cấp đang trở nên bão hòa về cấu hình cũng như thiết kế thì các hãng sản xuất lại chuyển hướng chú ý đến những sản phẩm giá rẻ. Những nhà sản xuất đến từ Trung quốc như Xiaomi, Lenovo hay Asus đang làm rất tốt điều này và hướng được sự quan tâm của người đến những sản phẩm giá rẻ này vì nó được trang bị một cấu hình khá tốt đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Và thời gian gần đây thì có Xiaomi Redmi Note 2 chính là chiếc điện thoại gây sốt trong phân khúc giá rẻ.Vậy hãy xem những lý do tại sao mà người dùng lại quan tâm sản phẩm này như vậy

Thiết kế mỏng, nhẹ và đẹp cầm rất thích tay

Điều làm nên cái đẹp của Xiaomi Redmi Note 2 đó chính là sự đơn giản, bao toàn bộ mặt lưng máy cũng như khung viền là 1 nắp lưng nhựa, tuy chưa hẳn là nguyên khối nhưng với kiểu thiết kế tương tự  các mẫu Lumia này, tạo nên cho máy 1 sự liền mạch và nhất quán trong thiết kế. Bên cạnh đó chất lượng hoàn thiện máy rất tốt, các khe, các đường cắt rất mịn màng có độ chi tiết cao chứ không đem lại cảm giác giá rẻ.

Thiết kế tổng thế rất đẹp, mặt trước nhờ có 2 cạnh trên dưới có diện tích tương đương nhau, đôi khi nhiều sản phẩm cao cấp khác không đạt được điều này. Cầm máy trên tay dễ dàng nhận thấy sự gọn gang, chắc chắn, đặc biệt dễ chịu nhờ sử dụng chất liệu trên mặt lưng tốt. Máy phù hợp với đối tượng người dùng trẻ không chỉ ở mức giá tốt hiệu năng cao, mà còn có thể chọn lựa nhiều màu sắc phù hợp với cá tính.

xiaomi-redmi-note-2-2

Hiệu năng và cấu hình ngang với sản phẩm cao cấp

Máy sử dụng Chip MT6795, 8 nhân xung nhịp 2.0GHz của Mediatek, bộ nhớ ram 2GB cùng chip đồ họa PowerVR G6200. Máy cho hiệu năng có thể nói là cực tốt trong tầm giá, điểm Antutu Benmark thu được vào khoảng 43000 điểm, tương đương con chip Snapdragon 800 hoặc 801, trong bài test benmark Geekbenk, khi sử dụng đa nhân, Redmi Note 2 có số điểm vượt trội so với siêu phẩm HTC M9.

Chính mình sau khi kiểm tra cũng “không thể tin nổi”. Có thể nói bộ Launcher MIUI của nhà sản xuất Xiaomi được tùy biến tương đối thông minh, tác vụ hoạt động trên Redmi Note 2 rất tuyệt vời, điều này còn hứa hẹn sẽ tốt hơn rất nhiều trên bộ Launcher MIUI 7 được ra mắt trong khoảng thời gian gần đây

Màn hình 5,5 Inch độ phân giải Full HD cho hiển thị xuất sắc

Màn Hình trang bị trên Redmi Note 2 có độ phân giải Full HD 1080p rộng 5,5”. Chất lượng hiển thị rất tốt, nếu so sánh trực tiếp với đối thủ có màn hình tương tự là Lenovo K3 Note, thì Redmi Note 2 có phần vượt trội về mặt xây dựng và tái tạo hình ảnh, màu sắc hiển thị có độ tươi, rất thật. Xiaomi trang bị cho máy cả tính năng cân chỉnh màu sắc nóng hay lạnh tùy theo sở thích người dùng. Trong khoảng thời gian sử dụng, cực ít gặp tình trạng rỗ, kể cả khi lựa chọn các phông chữ đa dạng từ store của  Xiaomi.

Dung lượng pin lớn có thể duy trì 1 ngày sử dụng thoải mái

Xiaomi Redmi Note 2 được sử dụng viên pin có dụng lượng 3060 mAh và có thể tháo rời và thay thế, nhưng việc thay thế viên pin khác để sử dụng khi viên pin chính cạn kiệt là điều không cần thiết. Redmi Note 2 được trang bị tính năng sạc nhanh, với Qualcomm công nghệ sạc nhanh có tên Quick Charge, Mediatek cũng được trang bị công nghệ tương tự có tên là Pump Express, rất có thể Redmi Note 2 được trang bị công nghệ này, trong khoảng thời gian là 30 phút máy sẽ nhận được 60% pin nếu sử dụng bộ sạc đi kèm máy mà không cần phải mua bộ scj nhanh bên ngoài.

Dù bạn là người dùng có cường độ sử dụng cao đến mức nào thì 3060mAh cũng là mức pin khá cao, ít nhất là cũng có thể sử dụng trong 1 ngày làm việc bình thường.

xiaomi-redmi-note-21

Mức giá thật sự hấp dẫn

Hiện tại sản phẩm có giá là 3.600.000 tại Mobile City, sản phẩm phù hợp với đại đa số người dùng, nhất là các bạn trẻ là sinh viên có mức thu nhập ở mức thấp và bình thường. Tất cả các sản phẩm Xiaomi Redmi Note 2 đều mới 100% fullbox và sẽ được bảo hành 12 tháng tại MobileCity

Vui lòng liên hệ 0969.120.120 đặt hàng cũng như hướng dẫn, tư vấn mua hàng từ xa và nhận những ưu đãi khác của cửa hàng.

Theo MobileCity

Sản phẩm đang giảm giá 

iPhone 5s cũ QT

Giá bán: 6.750.000d

Trong kho : Còn hàng

Xiaomi Redmi Note 2

Giá bán: 3.650.000d

Trong kho : Còn hàng

iPhone 6 Lock

Giá bán: 9.500.000d

Trong kho : Còn hàng

Hỏi đáp & đánh giá Những lý do khiến người dùng lựa chọn Xiaomi Redmi Note 2

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?