Sony Xperia Z5 và Xperia Z5 Premium chuẩn bị ra mắt lộ ảnh thiết kế chính thức

- 07:51 29/08/2015

Tin công nghệ

0

876

Trước thềm IFA 2015, hình ảnh báo chí của hai thiết bị Sony Xperia Z5 và Z5 Premium đã bắt đầu lộ diện trên các trang mạng.

 

Hình ảnh rò rỉ của Xperia Z5

 

Đầu tuần này, Sony đã thông báo "một điện thoại thông minh với khả năng lấy nét tốt hơn" sẽ xuất hiện vào ngày 2 tháng 9 tại sự kiện IFA 2015. Và nhiều người đã liên tưởng đến sự xuất hiện của Xperia Z5, thậm chí là cả Z5 Compact.

 

 

 

Trước giờ "G", ảnh báo chí của của Xperia Z5 đã xuất hiện trên kênh truyền thông xã hội của Sony Mobile (theo XperiaBlog) dù sau đó hình ảnh này đã nhanh chóng được gỡ bỏ. Tuy nhiên, nhiều người cũng kịp nhìn thấy thông số camera sau của thiết bị với cảm biến 23 MP.

Nhiều khả năng máy ảnh của Xperia Z5 sẽ được trang bị hệ thống tự động lấy nét lai giống như trên Xperia M5. Những hình ảnh được tiết lộ cũng cho thấy một phần thiết kế của Xperia Z5 và không có nhiều khác biệt so với Xperia Z3+.

 

 

 

Giống như Z3 +, Sony Xperia Z5 dự kiến sẽ được trang bị một màn hình hiển thị 5.2 inch với độ phân giải 1080p hoặc 1440 x 2560 pixel, sử dụng vi xử lí 8 nhân Qualcomm Snapdragon 810, RAM 3 GB hoặc 4 GB. Thiết bị cũng sẽ có khả năng chịu nước và được phát hành với nhiều tùy chọn màu sắc.

 

 

Hình ảnh rò rỉ được cho là của Xperia Z5 Premium (hoặc Plus)

 

Cùng với Z5 là sự xuất hiện hình ảnh của một thiết bị được gọi là Xperia Z5 Premium. Trước đó, "trùm tin đồn" @evleaks cũng đã đăng một tweet ngắn gợi ý về sự tồn tại của thiết bị này.

Xperia Z5 premium được đồn đại là sử dụng màn hình 5.5 inch độ phân giải 4K (UltraHD). Điều này hơi bất ngờ vì trước đó chưa từng xuất hiện thông tin Sony có kế hoạch cho việc phát hành một chiếc điện thoại với màn hình 4K vào thời điểm này.

Theo MobileCity

 

 

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Sony Xperia Z5 và Xperia Z5 Premium chuẩn bị ra mắt lộ ảnh thiết kế chính thức

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?