Ngắm concept iPhone 7 Edge phiên bản Iron Man tuyệt đẹp

- 06:46 03/06/2015

Tin công nghệ

0

616

Mặc dù phiên bản iPhone tiếp theo có thể là iPhone 6s nhưng gần đây xuất hiện rất nhiều thiết kế cho phiên bản iPhone 7 trên các diễn đàn công nghệ. Trang concept-phones vừa chia sẻ một thiết kế iPhone 7

Mặc dù phiên bản iPhone tiếp theo có thể là iPhone 6s nhưng gần đây xuất hiện rất nhiều thiết kế cho phiên bản iPhone 7 trên các diễn đàn công nghệ. Trang concept-phones vừa chia sẻ một thiết kế iPhone 7 Edge của Mesut G. Designs với màn hình cong và lấy ý tưởng từ phong cách "siêu anh hùng" Iron Man. 

Ngoài màn hình cong không đường viền, các góc của phiên bản iPhone 7 Edge còn được "cắt gọt" khá góc cạnh, mang phong cách Iron Man trong loạt phim "bom tấn" của hãng Marvel. Ngoài ra, camera chính của sản phẩm được đặt ở vị trí trung tâm thay vì ở góc như phiên bản iPhone 6. Thiết bị này cũng sẽ bao gồm một bộ thame độc quyền mang chủ đề Iron Man.

Nút Home vật lí cũng được tác giả thay bằng nút Home "ảo" ngay trên màn hình cảm ứng. Máy được trang bị camera trước 8 MP, camera sau 20 MP. Mặt dưới của máy trang bị các cổng kết nối PC, jack tai nghe, cổng sạc. Nút điều khiển âm lượng được tích hợp trên cạnh màn hình cong. Ngoài ra, mẫu iPhone "trong trí tưởng tượng này" còn sở hữu pin 3300 mAh, bộ nhớ 128 GB, RAM 4 GB và chạy iOS 9.

Mặc dù đây chỉ là một bản thiết kế (concept) nhưng cũng mang đến cho các iFan nhiều cảm xúc bởi sự đột phá và mới lạ của nó.

Mời các bạn chiêm ngưỡng thiết kế tưởng tượng iPhone 7 Edge của Mesut G. Designs.

Hỏi đáp & đánh giá Ngắm concept iPhone 7 Edge phiên bản Iron Man tuyệt đẹp

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?