Netflix chuẩn bị ra mắt Netflix Gaming

- 15:28 03/11/2021

Tin công nghệ

0

1889

Netflix đã tiết lộ ý định đưa trò chơi vào hệ sinh thái của mình vào đầu năm nay. Gần đây, Netflix đã sẵn sàng khởi động mảng kinh doanh mới này. Trên thực tế, hình thức hoạt động của “Netlfix Gaming” khác xa với những gì mong đợi của nhiều người. Tuy nhiên, nó đã cho thấy sự quan tâm của công ty đối với phân khúc Gaming. Trong tương lai, chúng ta có thể thấy gã khổng lồ phát trực tuyến tham gia vào phân khúc trò chơi trên đám mây giống như những gã khổng lồ khác như Microsoft, Amazon và NVIDIA.

netflix

Hôm nay, Netflix đang tung ra "Netflix Gaming", về cơ bản mang đến một số trò chơi trên thiết bị di động cho các thành viên sử dụng điện thoại Android. Về cơ bản, đây là bước khởi đầu cho công ty đã cách mạng hóa thế giới phát trực tuyến video. Trên thực tế, nó cho phép người dùng Android truy cập các trò chơi trả phí bằng đăng ký Netflix của họ. Điều đó nói rằng, người dùng chỉ cần đăng ký Netflix hợp lệ để chơi các trò chơi đó và sẽ không phải trả thêm phí hoặc mua hàng trong ứng dụng. Nó gần giống như việc bạn có “thẻ truy cập” cho một số trò chơi trả phí sử dụng thông tin đăng nhập của bạn trên nền tảng video.

netflix-games-divulgacao

Hiện tại, việc Netflix tham gia vào phân khúc trò chơi có thể không hấp dẫn đối với tất cả mọi người, đặc biệt là người dùng Việt Nam. Tuy nhiên, công ty có tiềm năng và nguồn lực để trở thành một ông lớn trong nghành Gaming này. Trong tương lai, chúng ta có thể thấy Netflix chuyển hoạt động kinh doanh của mình sang hệ thống dựa trên đám mây. Thậm chí còn có báo cáo gợi ý về mối quan hệ hợp tác giữa gã khổng lồ của Mỹ và Sony PlayStation. Chúng ta hãy chờ xem.

Hỏi đáp & đánh giá Netflix chuẩn bị ra mắt Netflix Gaming

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?