Mổ Xiaomi Mi Mix 4 - Đơn giản đến ngỡ ngàng

- 19:06 11/08/2021

Tin công nghệ

0

1634

Xem giá Mi Mix 4: https://mobilecity.vn/xiaomi/xiaomi-mi-mix-4.html

Chỉ một ngày sau khi Xiaomi ra mắt Mi Mix 4, chiếc điện thoại này đã được tháo rời hoàn toàn bởi blogger công nghệ nổi tiếng Robin và được đăng tải trên Weibo.

Xiaomi Mix 4 torn down on video

Thân điện thoại được làm bằng gốm và sử dụng khung kim loại mỏng giữa thân máy và màn hình để cho phép tín hiệu vô tuyến truyền qua. Điện thoại được tạo thành từ ba phần: phần trên chứa SoC, bộ nhớ, cảm biến máy ảnh, ăng-ten 5G và hầu hết các bảng logic. Phần giữa chứa pin, ăng-ten NFC, cuộn dây sạc không dây và pin kép Cuối cùng. Phần dưới bao gồm loa, cổng USB-C và động cơ rung, tất cả đều được nối với bảng con.

Xiaomi Mix 4 torn down on video

Lỗ camera dưới màn hình có thể được nhìn thấy khi được soi dưới ánh sáng mạnh. Có hai lỗ mở, một lỗ ở giữa rõ ràng là nơi đặt camera selfie và kiểu đặc biệt của các pixel là thứ cho phép ánh sáng đi qua. lỗ cắt hình vuông khác không cho phép nhiều ánh sáng đi qua, nhưng không cần nhiều vì chỗ này dành cho các cảm biến ánh sáng và tiệm cận.

Xiaomi Mix 4 torn down on video

Điện thoại có một số tấm tản nhiệt, lá đồng và SoC được phủ bằng keo tản nhiệt. Mi Mix 4 quản lý nhiệt tốt khi nhiệt độ máy trung bình dưới 40 độ C sau một giờ chơi một số Game phổ thông.

Xiaomi Mix 4 torn down on video

Ngoài camera dưới màn hình, thiết kế tổng thể của điện thoại không hoàn toàn khác thường. Mix 4 tối đa hóa bề mặt của điện thoại, sử dụng camera dưới màn hình để có màn hình tràn viền, đó là mục tiêu của Xiaomi đạt được kể từ khi chiếc điện thoại Mi Mix đầu tiên được phát triển. 

Nguồn: Weibo TV.

Hỏi đáp & đánh giá Mổ Xiaomi Mi Mix 4 - Đơn giản đến ngỡ ngàng

5/5

5 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
5
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?