Giá thay màn hình Xiaomi Mi Mix 4 là bao nhiêu?

- 19:34 23/08/2021

Tin công nghệ

0

2073

Xiaomi cách đây không lâu đã ra mắt Mi MIX 4 – mẫu smartphone thuộc phân khúc flagship mới nhất thuộc dòng MIX. Chính vì vậy, chi phí để sửa chữa chiếc điện thoại này cũng không hề rẻ.

Xiaomi công bố chi phí sửa chữa màn hình Mi MIX 4

Năm nay, Xiaomi Mi MIX 4 là chiếc điện thoại đầu tiên của công ty được Xiaomi trang bị công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình. Cùng với đó là cấu hình cao cấp và những tính năng ấn tượng khác.

Ở thị trường nội địa, hiện Mi MIX 4 đang được bán với giá từ 4999 NDT (khoảng 17.7 triệu đồng) cho bản 8GB RAM + 128GB ROM. Phiên bản cao cấp nhất với 12GB RAM + 512GB ROM thì có giá lên tới 6299 NDT (khoảng 22.2 triệu đồng).

thay-man-hinh-xiaomi-mi-mix-4

 

Vì giá đắt đỏ như vậy, nên nếu chủ sở hữu Mi MIX 4 chẳng may làm rơi vỡ màn hình, sẽ phải bỏ ra 550 NDT (khoảng 5.5 triệu đồng) để sửa chữa, thay thế linh kiện. Đây là số tiền được chính Xiaomi công bố trong bảng giá sửa chữa Mi MIX 4 mới đây.

Được biết, màn hình cũng là thứ có chi phí bảo hành cao nhất của hãng. Thậm chí, số tiền đó còn dư sức để bạn mua một chiếc điện thoại Redmi tầm trung mới toanh của Xiaomi.

thay-man-hinh-xiaomi-mi-mix-4-2

 

Ngoài ra, cũng theo bảng giá, nếu chẳng may làm vỡ mặt lưng trong quá trình sử dụng, người dùng sẽ phải bỏ ra đến 680 NDT (khoảng 2.4 triệu đồng) để thay thế. Cùng là phân khúc cao cấp của Xiaomi, nhưng Mi MIX 4 hiện đang có chi phí sửa chữa cao hơn nhiều lần so với Mi 11.

Việc rơi vỡ điện thoại là điều không ai mong muốn, thế nhưng, chúng ta cũng nên cẩn thận để tránh phải tốn rất nhiều tiền để sửa chữa như vậy nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Giá thay màn hình Xiaomi Mi Mix 4 là bao nhiêu?

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?