Mở hộp Xiaomi 13T: Thiết kế mới mẻ, camera Leica cao cấp

Ngay sau khi ra mắt ngày 26/9 vừa qua, hình ảnh mở hộp Xiaomi 13T đã xuất hiện và làm mưa làm gió trên thị trường điện thoại thông minh với vẻ ngoài siêu sang trọng, cuốn hút. So với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi 12T ra mắt vào năm ngoài, phiên bản 13T năm nay mang đến thiết kế hiện đại cùng các tính năng nâng cấp vượt trội, tạo trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn cho người dùng.

Hiện các mẫu điện thoại Xiaomi 13T đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam và đang có sẵn trên toàn bộ hệ thống cửa hàng MobileCity. Vậy với sự cải tiến đáng kể về cả cấu hình và thiết kế, liệu đây có phải sản phẩm đáng mua ở thời điểm hiện tại không? Ngay bây giờ, hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng vẻ đẹp thực tế của máy trong bài viết mở hộp Xiaomi 13T phía dưới đây nhé.

Mở hộp Xiaomi 13T

Xiaomi 13T là một trong những thiết bị điện thoại đáng chú ý của thương hiệu Xiaomi trong năm 2023. Đặc biệt, trong lần quay trở lại này, sản phẩm đã thu hút đông đảo sự quan tâm của những tín đồ công nghệ bởi thiết kế mới mẻ, trẻ trung và nhiều cải tiến vượt trội so với bản tiền nhiệm, điển hình là hệ thống camera Leica cao cấp, nâng tầm chất lượng ảnh chụp chuyên nghiệp hơn đáng kể.

Không chỉ vậy, thiết bị còn sở hữu hiệu năng mạnh mẽ từ chipset Dimensity 8200 Ultra mới nhất của MediaTek tính đến thời điểm hiện. Cùng với đó là công nghệ màn hình hiển thị chất lượng và nhiều tính năng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt đỉnh nhất cho người dùng. Chắc hẳn đến đây các bạn đang rất tò mò về hình ảnh mở hộp của mẫu điện thoại Xiaomi 13T đúng không? Không để mọi người chờ lâu, hãy cùng chúng tôi khám phá và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của máy ngay bây giờ nhé.

Bảng giá điện thoại Xiaomi 13T Series mới nhất 2023

STT Tên sản phẩm Giá Bảo hành
1 Xiaomi 13T 9.450.000 ₫ 18 Tháng
2 Xiaomi 13T Pro Liên hệ 18 Tháng

Hộp và phụ kiện

Thiết kể vỏ hộp của Xiaomi 13T năm nay có sự khác biệt hoàn toàn với dòng máy Xiaomi 12T trước đó. Thay vì sử dụng dòng chữ in vàng, tên sản phẩm Xiaomi 13T lại có màu xám và được đặt ở vị trí chính giữa của hình hộp chữ nhật màu trắng. Phía trên cùng góc phải là logo quen thuộc của thương hiệu Xiaomi.

Ngoài ra, cạnh dưới của hộp đựng là một vài thông tin cơ bản về sản phẩm như cấu hình, màu sắc,... Tuy có thiết kế tối giản, đơn điệu nhưng nó vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng, hiện đại.

mo-hop-xiaomi-13t-hop-dien-thoai
Hộp đựng điện thoại Xiaomi 13T

Khi mở hộp điện thoại, mọi người sẽ thấy đi kèm với máy là đầy đầy đủ các phụ kiện cần thiết. Cụ thể, bên trong hộp Xiaomi 13T sẽ có một cáp sạc USB-C và củ sạc nhanh 67W, que chọc SIM, ốp lưng silicon trong suốt và sách hướng dẫn sử dụng. Có thể thấy, toàn bộ phụ kiện trong hộp không có gì khác biệt so với mẫu máy Xiaomi 12T năm ngoái.

mo-hop-xiaomi-13t-phu-kien
Phụ kiện đầy đủ trong hộp điện thoại

Thiết kế của Xiaomi 13T

Điện thoại Xiaomi 13T có 3 phiên bản màu sắc là Alpine Blue (Xanh Dương), Meadow Green (Xanh lá) và Black (Đen). Ngoài ra, thiết bị có khá nhiều điểm tương đồng so với mẫu điện thoại Redmi K60 Extreme mới được ra mắt cách đây không lâu. Đáng chú ý, ngoại hình và cách sắp xếp cụm camera của 2 máy giống hệt nhau, duy chỉ có một điểm khác biệt ở mặt lưng là logo Xiaomi và logo Redmi.

mo-hop-xiaomi-13t-3-phien-ban-mau-sac
3 phiên bản màu sắc

Đầu tiên, mặt trước của máy sử dụng tấm nền màn hình AMOLED hỗ trợ 68 tỷ màu với kích thước 6.67 inch độ phân giải 1.5K cùng công nghệ HDR10, HDR10+ và Dolby Vision cao cấp giúp người dùng có thể trải nghiệm gam màu sống động hơn, độ tương phản tốt hơn và chi tiết sắc nét. Chưa hết, viền màn hình được thiết kế siêu mỏng, tạo cảm giác tràn viền, tối ưu hóa diện tích hiển thị.

Thêm vào đó, tốc độ làm mới cao 144Hz cung cấp sự mượt mà khi di chuyển và cuộn nội dung trên màn hình, tạo ra trải nghiệm thú vị hơn. Đồng thời, độ sáng tối đa 2.600 nits giúp màn hình có thể dễ dàng đọc được ngay cả dưới ánh sáng mạnh. Đáng chú ý, màn hình còn được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5, đảm bảo tính bền bỉ và chống trầy xước.

mo-hop-xiaomi-13t-man-hinh-144hz
AMOLED hỗ trợ 68 tỷ màu

Mặt sau của Xiaomi 13T được thiết kế đơn giản, tinh tế với một mô-đun hình vuông gồm 3 cảm biến camera mang nhãn hiệu Leica, nâng khả năng chụp ảnh lên một tầm cao mới. Trong đó có một ống kính góc rộng 50MP hỗ trợ chống rung quang học OIS, một ống kính tele 50MP với khả năng zoom 2x và một ống kính siêu rộng 12MP, cho ra những tấm hình sắc nét, sống động, chân thật. 

Ngoài ra, Xiaomi 13T còn mang đến sự linh hoạt cho người dùng thông qua chế độ Pro. Chế độ này cho phép điều chỉnh các cài đặt khác nhau, từ độ mờ đến nhiệt độ màu, giúp người dùng tùy chỉnh ảnh theo ý muốn. Điều này mang lại cho người dùng khả năng nắm bắt và tạo ra những bức ảnh độc đáo và sáng tạo.

mo-hop-xiaomi-13t-camera-leica-cao-cap
Camera Leica cao cấp, chuyên nghiệp

Các cạnh bên của điện thoại được thiết kế mỏng nhẹ và gọn gàng. Cụ thể, cạnh bên phải của thiết bị được tích hợp nút nguồn và nút điều chỉnh âm lượng. Cạnh trên của Xiaomi 13T là cổng hồng ngoại IR và mic phụ, trong khi đó, cạnh dưới của máy được trang bị cổng sạc USB-C, mic thoại. Tuy không có cổng 3.5mm nhưng máy sở hữu hệ thống loa kép giúp tạo hiệu ứng âm thanh nổi chất lượng cao.

mo-hop-xiaomi-13t-canh-tren-va-duoi
Thiết kế cạnh trên và cạnh dưới của Xiaomi 13T

Toàn bộ thân máy được hoàn thiện từ khung viền vát phẳng cao cấp, mặt lưng từ kính và da tổng hợp cùng với khả năng hoàn thiện vô cùng tỉ mỉ với chuẩn kháng nước bụi IP68 cao cấp. Hơn nữa, Xiaomi 13T cũng được trang bị các tính năng thiết kế tiên tiến khác như cảm biến vân tay tích hợp dưới màn hình, giúp người dùng mở khóa điện thoại một cách nhanh chóng và an toàn.

Thông số kỹ thuật của Xiaomi 13T

Xiaomi 13T là thiết bị điện thoại thuộc phân khúc tầm trung được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại. Theo đó, thiết bị sở hữu con  chip Dimensity mới mẻ, tiên tiến cùng hệ thống màn hình 1.5K sắc nét và cụm camera cực kỳ chất lượng. Cùng theo dõi bảng thông số kỹ thuật dưới đây để nắm rõ hơn về cấu hình cũng như hiệu năng của máy nhé.

Tiêu chí Xiaomi 13T
Kích thước 162.2 x 75.7 x 8.5 mm
193 g hoặc 197 g
Vi xử lý MediaTek Dimensity 8200 Ultra (4 nm)
8 nhân (1x3.1 GHz & 3x3.0 GHz & 4x2.0 GHz)
GPU: Mali-G610 MC6
Bộ nhớ RAM: 8-12GB, LPDDR5
ROM: 256GB, UFS 3.1
Màn hình AMOLED, 68 tỷ màu, 144Hz, Dolby Vision, HDR10+, 2600 nits (tối đa)
6.67 inches, 1.5K (1220 x 2712 pixels)
Tỷ lệ 20:9, mật độ điểm ảnh ~446 ppi
Corning Gorilla Glass 5
Camera sau 50 MP, f/1.9 (góc rộng), PDAF, OIS
50 MP, f/1.9 (tele), PDAF, zoom quang 2x
12 MP, f/2.2 (góc siêu rộng)
Quay video: 4K@30fps (HDR10+), 1080p@30/60/120fps, gyro-EIS
Camera trước 20 MP, f/2.2 (góc rộng), HDR
Quay video: 1080p@30fps, HDR10+
Pin và sạc Li-Po 5.000 mAh
Sạc nhanh 67W
Sạc 100% pin trong 42 phút
Hệ điều hành Android 13, MIUI 14

Xiaomi 13T giá bao nhiêu tiền?

Tại thời điểm mới ra mắt, Xiaomi 13T có giá khởi điểm từ 11.99 triệu đồng. Cụ thể, thiết bị được ra mắt với 2 phiên bản bộ nhớ với mức giá tương ứng như sau:

  • Phiên bản RAM 8GB + bộ nhớ trong 256GB có giá 11.99 triệu đồng.
  • Phiên bản RAM 12GB + bộ nhớ trong 256GB có giá 12.99 triệu đồng.

Lưu ý: Ở mỗi thời điểm, sản phẩm điện thoại sẽ có giá bán khác nhau. Ngoài ra, mức giá này sẽ có chênh lệch đáng kể tùy thuộc vào các chương trình ưu đãi và giảm giá.

Trên đây là toàn bộ hình ảnh mở hộp Xiaomi 13T. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Mở hộp Xiaomi 13T: Thiết kế mới mẻ, camera Leica cao cấp

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?