Meizu 20 được xác nhận sẽ ra mắt vào đầu năm 2023

- 08:12 24/12/2022

Tin công nghệ

0

1787

Mới đây, thương hiệu Meizu đã xác nhận sẽ trở lại thị trường smartphone với việc chuẩn bị ra mắt Meizu 20 và Meizu 20 Pro. Đây nhiều khả năng sẽ là một flagship cao cấp.

Thời điểm ra mắt Meizu 20

Cụ thể, Meizu đã xác nhận việc phát hành mẫu điện thoại Meizu 20 mới. Thời điểm ra mắt cho sản phẩm này là vào mùa xuân 2023. Công ty đã hé lộ những giai đoạn sản xuất đầu tiên đã được được khởi động.

meizu-xac-nhan-tro-lai-3

Cấu hình của Meizu 20

Trước đó đã có nhiều tin đồn về việc mẫu điện thoại Meizu 20 sắp được trình làng, giờ thì chúng ta đã có thể gần như chắc chắn sẽ được "khai sinh", đây sẽ là mẫu điện thoại cao cấp với các thông số, trang bị cao cấp. Trong đó có chipset Snapdragon 8 Gen 2 đình đám.

meizu-xac-nhan-tro-lai-2

Các điện thoại của Meizu trước đây nổi tiếng với trải nghiệm mượt mà, hiệu năng mạnh mẽ, trang bị nhiều công nghệ hiện đại về camera, điều này đã được xác nhận trong tearser hãng mới tung ra. Trước đây hãng đã từng cạnh tranh với các fagship của Xiaomi, tương tự Xiaomi 13. Tuy nhiên có rất ít thông tin được đưa vào đoạn video đó. Chúng ta hãy chờ đón trong thời gian tới sẽ xuất hiện thêm nhiều tin đồn của Meizu 20 hơn nữa.

Xem Thêm: Meizu 20 và 20 Pro bị lộ ngày ra mắt và thông số kỹ thuật.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Thảo Tên đầy đủ của mình là Trần Thị Phương Thảo Mình là người đơn giản, yêu màu hồng ghét sự giả dối. Mình thích đi ăn, đi du lịch, thích đọc truyện và tiểu thuyết. Mình là người hướng nội partime, thích sự náo nhiệt nhưng không thích nơi đông người. Thích nói chuyện nhưng ghét sự ồn ào vì mình hay bị dức đầu. Kinh nghiệm Công việc mà mình làm và gắn bó lâu nhất là ...

Hỏi đáp & đánh giá Meizu 20 được xác nhận sẽ ra mắt vào đầu năm 2023

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?