Lộ mẫu concept iPhone 8 đẹp nhất từ trước đến nay

- 01:52 20/05/2017

Tin công nghệ

0

1067

Mới đây, những thông tin về iPhone 8 đang ngày càng được lộ diện với hàng loạt thông tin chân thực. iPhone 8 cũng chính là nguồn cảm hứng rất tuyệt vời dành cho những nhà thiết kế, tạo ra mẫu concept về thiết bị iPhone 8 với vẻ đẹp khó cưỡng.

lo-mau-concept-iphone-8-dep-nhat-tu-truoc-den-nay

Quan sát chúng ta cũng có thể nhận thấy toàn bộ mặt trước của thiết bị này sẽ được bao phủ bằng một màn hình OLED tràn ra sát cạnh. Với các phần viền cũng được làm bo con 2.5D khá bóng bẩy và đẹp mắt. Phím home "thần thánh" cũng đã biến mất, thay vào đó là biểu tượng cảm biến vân tay được tích hợp luôn trên màn hình, xuất hiện khi màn hình khóa.

XEM THÊM:

Thay mic iPhone 8 | iPhone 8 Plus

Dịch vụ thay ổ sim iPhone 8 | 8 Plus

Phần thiết kế màn hình tràn sát cạnh quả thực rất choáng ngợp. Ngay cả khi tắt màn hình, mặt trước của thiết bị là một khối đen đồng nhất rất cuốn hút.

Thiết kế mặt sau của thiết bị cũng được làm từ kim loại như truyền thống,  nhưng mặt lưng làm được làm nhẵn và bóng hơn các thế hệ trước. Cùng với đó là những đường an-ten thường bị người dùng phàn nàn trước đó cũng được giấu đi một cách tinh tế.

Tương tự như những tin đồn, mẫu thiết kế iPhone 8 này cũng sở hữu cụm camera kép ở mặt sau, được sắp xếp theo hàng dọc. Cụm camera này có vẻ sẽ hơi lồi hơn một chút so với mặt lưng. Những chi tiết như logo, thông tin máy vẫn nằm ở những vị trí quen thuộc.

Các phím bấm đã tăng giảm âm lượng, phím nguồn, khay đựng SIM... cũng được làm gọn gàng và phẳng hơn, mang lại vẻ đẹp hiện đại cho thiết bị.

Thông số cấu hình của iPhone 8 sẽ được sử dụng con chip Apple A11 được sản xuất trên quy trình 10 nm giống như Snapdragon 835. Sản phẩm được trang bị khả năng sạc không dây, khả năng nhận dạng các vật thể 3D và tiêu chuẩn chống nước IP68. 

Bạn có chờ đợi sự ra mắt của thiết bị iPhone 8 cao cấp này không?

 

Hỏi đáp & đánh giá Lộ mẫu concept iPhone 8 đẹp nhất từ trước đến nay

1/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?