Lộ diện mặt trước của Vivo X30, đẹp hơn cả iPhone X

- 04:13 31/01/2018

Tin công nghệ

0

1045

iPhone 7 cũ

Có lẽ Vivo vẫn còn trình làng thêm nhiều mẫu smartphone ấn tượng hơn nữa sau chiếc smartphone đầu tiên có cảm biến vân tay dưới màn hình ra mắt tuần trước.
 
Xem thêm: iPhone 7 Plus cũ giá rẻ kịch sàn tại MobileCity
 

Tuần trước, Vivo đã chính thức trình làng X20 Plus UD, chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có cảm biến vân tay dưới màn hình. Thực chất, đây chỉ là chiếc X20 Plus được cải tiến nên không gây được nhiều ấn tượng với người tiêu dùng.

vivo-x30-1517214769576814183002

Và nay, hình ảnh của chiếc X30 đã xuất hiện trên internet. Trong ảnh, chiếc X30 đang hoạt động được đại sứ thương hiệu Vivo Lu Han cầm trên tay. Với màn hình gần như chiếm trọn mặt trước, kết hợp với cảm biến vân tay dưới màn hình, X30 thực sự là hình mẫu của smartphone trong tương lai.

Phía cạnh trên của máy vẫn còn một rảnh đen tương tự iPhone X nhưng kích thước nhỏ hơn dành cho camera trước, loa và các cảm biến. Cạnh dưới của máy vẫn còn một viền nhỏ.

Hiện tại vẫn chưa biết thông số kỹ thuật chi tiết, mức giá và ngày ra mắt của Vivo X30.

XEM THÊM: Thay ổ sim iPhone X | XR | XS | XS MAX

 

 
Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Lộ diện mặt trước của Vivo X30, đẹp hơn cả iPhone X

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?