Lộ diện ảnh thực tế Xiaomi CIVI 1S: Smartphone đẹp nhất thế giới là đây chứ đâu!

- 08:55 19/04/2022

Tin công nghệ

0

5964

"Lấp lánh như một ngôi sao, rực rỡ tựa ánh mặt trời" là những gì chúng ta có thể nói về Xiaomi CIVI 1S - Phiên bản nâng cấp đặc biệt của Xiaomi CIVI đã ra mắt vào năm ngoái. Ngay sau đây, chúng ta sẽ cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiều diễm của siêu phẩm được mệnh danh là smartphone đẹp nhất thế giới đến từ nhà Xiaomi nhé.

Sau khi chính thức công bố ngày ra mắt Xiaomi CIVI 1S vào 13h00 (Giờ VN) ngày 21/4 tới, Xiaomi cũng hé lộ thiết kế của sản phẩm thông qua đoạn teaser ngắn.

anh-thuc-te-xiaomi-civi-1s-5

Thông qua hình ảnh được tiết lộ, Xiaomi CIVI 1S sở hữu thiết kế siêu mỏng với mặt lưng lấp lánh ánh kim cương và hiệu ứng gradient đặc biệt, tạo ra hiệu ứng "Bink Blink" khiến bất kỳ ai trong chúng ta bắt gặp đều không thể rời mắt.

anh-thuc-te-xiaomi-civi-1s-2

Vẻ đẹp của Xiaomi CIVI 1S có thể ví như "Nàng thơ" bước ra từ truyện tranh vậy, vừa có một chút gì đó nhẹ nhàng, e ấp lại vừa có nét gì đó bí ẩn, khiến con người ta phải thổn thức vì nhớ nhung.

anh-thuc-te-xiaomi-civi-1s

Có thể nói, trên thị trường hiện nay rất khó để kiếm tìm một chiếc máy có thiết kế màu trắng bạc lấp lánh giống như Xiaomi CIVI 1S, chính vì vậy quả thật không ngoa khi nói đây là chiếc điện thoại đẹp nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

anh-thuc-te-xiaomi-civi-1s-3

Thiết kế camera của CIVI 1S khá tương đồng so với thế hệ trước với cụm 3 camera được sắp xếp theo hình tam giác cùng dải LED phía dưới và dòng chữ AI LENS khá nổi bật.

Thông số kỹ thuật của Xiaomi CIVI 1S (Rò rỉ)

Theo các báo cáo gần đây, Xiaomi CIVI 1S sẽ được trang bị màn hình LTPO AMOLED 6.55 inches, độ phân giải Full HD+ và tần số quét màn hình 120Hz. Máy sẽ có thiết kế màn hình cong và camera đục lỗ được đặt ở chính giữa trên cùng.

Về hiệu năng, Xiaomi CIVI 1S sẽ sở hữu con chip Snapdragon 778G Plus, nâng cấp một chút so với Snapdragon 778G ở Xiaomi CIVI, máy sẽ đi kèm với dung lượng RAM tới 12GB và bộ nhớ trong tới 256GB.

anh-thuc-te-xiaomi-civi-1s-4

Về nhiếp ảnh, CIVI 1S sở hữu cụm 3 camera sau với cảm biến chính Samsung GW3 64MP có chống rung quang học OIS, camera góc siêu rộng 8MP và một ống kính macro 2MP. Mặt trước của thiết bị sẽ là camera selife với cảm biến Sony IMX616 32MP đem đến trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Xiaomi CIVI 1S có thể đi kèm viên pin 4500mAh cùng hỗ trợ sạc nhanh 55W hoặc 67W, thiết bị sẽ được cài đặt sẵn giao diện người dùng MIUI 13 trên nền Android 12 khi ra mắt. CIVI 1S sẽ có sẵn để mua bắt đầu từ tháng 5 tại Trung Quốc.

Đừng quên, rất nhiều mẫu điện thoại Xiaomi cấu hình mạnh, thiết kế đẹp, giá rẻ đang sẵn hàng tại MobileCity để anh em lựa chọn nhé.

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Lộ diện ảnh thực tế Xiaomi CIVI 1S: Smartphone đẹp nhất thế giới là đây chứ đâu!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?