Mua máy này mà chạy xe ôm công nghệ là Không phù hợp

- 16:51 18/04/2022

Tư vấn chọn mua

0

1589

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Realme xách tay mua để chạy xe ôm công nghệ oke không?

Realme xách tay để chạy xe ôm công nghệ là chưa ổn cho lắm, máy Realme không up ROM, những chiếc máy nội địa Trung đa nhiệm chưa thực sự ngon, các ứng dụng hay phải load lại. Thành ra khi anh em chạy xe công nghệ mà sử dụng điện thoại Realme thì chưa thực sự tối ưu.

Trong tầm giá từ 7-8tr5 đã có thể mua được những chiếc điện thoại chính hãng rồi, chúng ta có thể mua được chiếc Xiaomi 11T ngon hơn những chiếc điện thoại Realme khá nhiều, màn hình AMOLED 1 tỷ màu, tần số quét 120Hz, pin hơn 5000mAh, sạc nhanh.

Link SP: Xiaomi 11T 5G

2. Camera của Red Magic 6R có ổn không?

Red Magic 6R là chiếc điện thoại Snapdragon 888 có trigger rẻ nhất thị trường mà chúng ta có thể tìm được. Thường những chiếc gaming phone có camera không quá xuất sắc, cảm biến chính 64MP, ultrawide, macro, depth, camera selife 16MP.

3. Điện thoại 6tr500 đổ về có máy nào chụp đẹp nhất?

Để đánh giá trong phân khúc này sẽ là iPhone XS, đây là chiếc máy có chất lượng camera tốt, cách xử lý ảnh tốt, màu ảnh trên iPhone có thể sử dung với mọi lứa tuổi, mọi giới tính.

Link SP: iPhone XS cũ

Tham khảo thêm các mẫu điện thoại iPhone cũ cấu hình khủng, giá rẻ đang có mặt tại MobileCity.

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Mua máy này mà chạy xe ôm công nghệ là Không phù hợp

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?