Kỷ lục 17 năm liên tiếp: Apple là công ty được yêu thích nhất 2023

- 09:44 02/02/2024

Tin công nghệ

0

240

Hàng năm, Fortune đưa ra danh sách những công ty đáng khen ngợi, được nhiều người yêu thích nhất thế giới và Apple lại tiếp tục đứng đầu trong 17 năm liên tiếp. Vậy, bạn có biết lý do tại sao Apple lại luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt của mọi người không? Cùng MobileCity tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Apple là công ty được yêu thích top 1 thế giới năm 2023

Theo danh sách đầy đủ mà Fortune đưa ra bao gồm 1.500 công ty, trong đó có 1.000 công ty có trụ sở tại Hoa Kỳ và 500 công ty không phải của Hoa Kỳ. Tất cả các công ty đều có doanh thu ít nhất 10 tỷ USD.

apple-1
Apple là công ty được yêu thích top 1 thế giới năm 2023

Trong số 1.500 công ty, Fortune chỉ lọc ra những công ty có thu nhập cao nhất và thu hẹp danh sách xuống còn con số 680. Sau đó, khoảng 3.700 giám đốc điều hành, giám đốc bộ phận và nhà phân tích được yêu cầu xếp hạng từng công ty trong danh sách theo nhiều hạng mục khác nhau như giá trị đầu tư, chất lượng quản lý, trách nhiệm xã hội...

apple-2
Dù ở đứng top 1 nhưng điểm số 8,19 của Apple vẫn thấp hơn mức 8,65 năm ngoái

Apple lại một lần nữa đứng đầu bảng xếp hạng với nhiều điểm nhất về trách nhiệm xã hội, sự lành mạnh về tài chính, sự đổi mới và khả năng cạnh tranh toàn cầu. Theo sau gã khổng lồ công nghệ có trụ sở tại Cupertino là Microsoft và Amazon. Năm nay, Amazon vươn lên top 2 với vị trí dẫn đầu ngành phần mềm máy tính, trong khi Amazon tụt một bậc nhưng vẫn đạt điểm xuất sắc ở mảng dịch vụ internet và bán lẻ.

Đáng chú ý, dù ở vị trí đầu tiên nhưng điểm số 8,19 của Apple vẫn thấp hơn mức 8,65 của năm ngoái.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ bản tin công nghệ ngày hôm nay của chúng tôi? Vậy bạn yêu thích công ty nào nhất? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi cùng được biết nữa nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Kỷ lục 17 năm liên tiếp: Apple là công ty được yêu thích nhất 2023

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?