Google Photos sắp tung ra hai tính năng này rất cần thiết cho nhiều người

Google đang chuẩn bị hai tính năng chia sẻ ảnh mới mạnh mẽ, theo một báo cáo mới từ chuyên gia phần mềm nổi tiếng AssembleDebug. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về các tính năng mới này ngay sau đây nhé.

Google Photos rò rỉ hai tính năng mới

Theo báo cáo, phiên bản mới 6.69 của ứng dụng Google Photos dành cho Android đang ấp ủ đến hai tính năng chính chưa được phát hành nhằm cải thiện việc chia sẻ ảnh giữa bạn bè và những người thân.

Ứng dụng đầu tiên, hiện được gọi là My Week, là một cải tiến cho tính năng Memories, cho phép người dùng mời bạn bè và gia đình xem ảnh đã chụp trong suốt cả tuần.

Tương tự như Story trên Instagram, tính năng My Week sẽ cung cấp các cập nhật cá nhân hàng tuần được hiển thị nổi bật cùng với các Kỷ niệm khác trong ứng dụng Google Photos của người nhận. Người dùng sẽ có thể chia sẻ những bức ảnh về cuộc sống của họ lên My Week trong suốt tuần để bạn bè được mời xem.

tính năng My Week sẽ cung cấp các cập nhật cá nhân hàng tuần
Tính năng My Week sẽ cung cấp các cập nhật cá nhân hàng tuần

Tính năng mới thứ hai được gọi là “real-time albums” giúp chia sẻ nhiều ảnh với các nhóm người trong suốt một sự kiện hoặc chuyến đi. Khi người dùng tạo album này và bắt đầu chụp ảnh, Google Photos sẽ đề xuất thêm ảnh vào album đó cho đến khi sự kiện hoặc chuyến đi kết thúc.

Tính năng mới thứ hai được gọi là “real-time albums”
Tính năng mới thứ hai được gọi là “real-time albums”

Như mọi khi, các tính năng được tìm thấy theo cách này chỉ là thử nghiệm nên không có thông tin về thời điểm chúng có thể được cung cấp cho người dùng. Trong khi đó, nhiều người dùng vẫn đang chờ đợi tính năng Photo Stacks rất cần thiết xuất hiện.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ về các tính năng mới của ứng dụng Google Photos. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Google Photos sắp tung ra hai tính năng này rất cần thiết cho nhiều người

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?