Buồn của Galaxy S24: Lỗi hiển thị màu sắc, chính Samsung đã xác nhận

- 10:25 02/02/2024

Tin công nghệ

0

681

Sau khi Galaxy S24 Series được mở bán và người dùng đã chính thức được trải nghiệm chiếc điện thoại này thì mới đây, một số người dùng đã phản ánh lại rằng Samsung Galaxy S24 đang gặp một số lỗi về hiển thị. Ngay sau đó, chính Samsung cũng đã xác nhận lại vấn đề này cùng lời hứa khắc phục vấn sự cố nhất có thể.

Cụ thể thì Galaxy S24 đã bị lỗi ở đâu, hãy đọc hết bài viết này để biết nắm bắt thông tin nhé!

Samsung Galaxy S24 lỗi hiển thị màu sắc

Theo nhiều báo cáo trực tuyến, cấu hình màu Vivid không sống động như các dòng Galaxy S trước đây và người dùng đang cân nhắc việc trả lại thiết bị của mình.

Đại diện Samsung đã chính thức thừa nhận sự cố và cho biết nhóm phát triển đang nỗ lực khắc phục lỗi hiển thị này. Theo Samsung, lỗi này sẽ được sửa lỗi "càng sớm càng tốt" thông qua bản cập nhật phần mềm.

samsung-galaxy-s24-loi-2
Đại diện Samsung đã chính thức thừa nhận sự cố lỗi hiển thị màu trên S24

Vấn đề nằm ở màn hình Dynamic 2X AMOLED khi sử dụng chế độ "Sống động". Màu sắc hiển thị không được nổi bật như kỳ vọng, và gần như tương đồng với chế độ "Màu tự nhiên".

samsung-galaxy-s24-loi-2-3
Galaxy S24 hiển thị màu sắc không bão hòa so với Galaxy S23

Ngay sau khi cập nhật được thông tin, rất nhiều người đang dùng S24 đã thử nghiệm và xác nhận điều này hoàn toàn đúng. Galaxy S24 hiển thị màu sắc không bão hòa so với Galaxy S23. Mặc dù nhân viên hỗ trợ của Samsung khẳng định sẽ có bản sửa lỗi, nhưng hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể về thời gian cập nhật.

Tổng kết

Hiện tại, vấn đề hiển thị màu sắc trên Galaxy S24 đang thu hút ngày càng nhiều sự chú ý của cộng đồng công nghệ. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất về vụ việc này. Hãy theo dõi chúng tôi nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Buồn của Galaxy S24: Lỗi hiển thị màu sắc, chính Samsung đã xác nhận

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?