iPhone 7 Plus cũ có tốt không, có nên mua hay không ?

- 07:27 01/02/2018

Tư vấn chọn mua

0

1326

iPhone 7 Plus cũ có tốt không ? chất lượng có đảm bảo không? Đây chắc hẳn là băn khoăn của nhiều bạn. Hôm nay mình sẽ giúp các bạn trả lời iPhone Plus cũ có tốt không nhé.

iPhone 7 Plus cũ có tốt không

iPhone 7 Plus cũ có tốt không ? có đáng mua không?

Dù đã ra mắt iPhone 8/8 Plus và iPhone X nhưng iPhone 7 Plus vẫn đang là sản phẩm được rất nhiều người dùng ưu chuộng và chọn mua. Với nhiều tính năng và ưu điểm nổi bật iPhone 7 Plus có mức giá khá cao tùy phiên bản bộ nhớ có mức giá ít nhất trên 16 triệu đồng. Chính vì vậy iPhone 7 Plus cũ là lựa chọn của nhiều người dùng. Vậy iPhone 7 Plus cũ có tốt không ? và địa chỉ mua iPhone 7 Plus cũ ở đâu uy tín? cùng tìm hiểu nhé.

iPhone 7 Plus cũ có tốt không: thiết kế sang trọng

iPhone 7 Plus cũ có thiết kế bằng kim loại nhôm sang trọng giống với đàn anh trước đó. Máy có 5 phiên bản màu sắc khác nhau người dùng có thể lựa chọn màu yêu thích của mình. Ngoài ra nút hôm vật lý trên chiếc iPhone 7 Plus cũ cũng được loại bỏ thay vào đó là nút Home dạng tĩnh với khả năng cảm nhận được lực nhấn của người dùng.

iPhone 7 Plus cũ có tốt không

Về màn hình iPhone 7 Plus cũ được trang bị màn hình Retina HD. Màn hình này giúp máy có khả năng hiển thị dải màu rộng hơn, sáng hơn đến 25%. Kích thước màn hình của iPhone 7 Plus là 5.5 inch, độ phân giải Full HD. Với màn hình này của máy theo bạn iPhone 7 Plus cũ có tốt không?

iPhone 7 Plus cũ có tốt không: cấu hình mạnh mẽ

iPhone 7 Plus cũ có tốt không

iPhone 7 Plus cũ sở hữu chip xử lý A10 Fusion cho tốc độ nhanh hơn đáng kể so với A9. Máy có RAm 2GB và 3 phiên bản bộ nhớ trong khác nhau lần lượt là 32GB, 128GB và 256GB. Hiện tại iPhone 7 Plus cũ đang chạy trên Hệ điều hành iOS 10 và bạn có thể nâng cấp nên iOS 11 tùy ý thích. Thời lượng pin của iPhone 7 Plus cũ giá Rẻ khá ấn tượng, cao hơn 2h so với đàn anh iPhone 6S. Với cấu hình này có thể xử lí tốt tất cả các tác vụ của người dùng mà không lo bị giật lag. Bạn có thể chơi những game 3D đồ họa nặng. Từ cấu hình này có thể thấy iPhone 7 Plus có tốt không thì chắc chắn là tốt.

Đánh giá iPhone 7 Plus cũ có tốt không qua camera

Apple trang bị cho iPhọne 7 Plus cũ bộ camera kép phía sau, cả hai đều có độ phân giải 12MP, với một ống kính giúp hỗ trợ chụp với góc rộng lên tới 28 mm và một ống kính hỗ trợ chụp với góc rộng hơn là 58 mm. Cả 2 cảm biến này đều được Apple sử dụng công nghệ chống rung quang học OIS giúp hỗ trợ chụp ảnh nét mịn, không bị rung khi chụp, giảm độ mờ khi chụp.

iPhone 7 Plus cũ có tốt không

Địa chỉ mua iPhone 7 Plus cũ uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Từ những đánh giá ở trên theo bạn iPhone 7 Plus cũ có tốt không? Nếu câu trả lời của bạn là có và bạn đang có ý định mua chiếc máy này hãy đến ngay MobileCity nhé. MobileCity là trung tâm bán lẻ iPhone cũ chính hãng, giá rẻ nhất tại Hà Nội. Cam kết iPhone 7 Plus cũ là chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người dùng chưa qua sửa chữa lần nào.

Địa chỉ bán iPhone 7 Plus cũ giá Rẻ tại Hà Nội, TP.HCM

HÀ NỘI: Số 120 Thái Hà, Q.Đống Đa - ĐT:  0969.120.120

Cầu Giấy: Số 398 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy - ĐT: 096.1111.398

TP.HCM: Số 123 Trần Quang Khải, Q.1 - ĐT: 0965.123.123

Từ khóa liên quan:

iPhone 7 Plus cũ có tốt không ?

Có nên mua iPhone 7 Plus cũ không?

 

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 7 Plus cũ có tốt không, có nên mua hay không ?

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?