Có nên mua iPhone 7 Plus cũ tại thời điểm đầu năm 2018

- 04:45 01/02/2018

Tư vấn chọn mua

0

1186

Có nên mua iPhone 7 Plus cũ không? tại sao đa số người dùng lựa chọn việc mua lại và sử dụng iPhone cũ, trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu và phân tích những lý do có nên mua iPhone 7 Plus cũ không nhé.

Có nên mua iPhone 7 plus cũ tại thời điểm này không?

có nên mua iphone 7 Plus cũ

Ngày đầu ra mắt iPhone 7, 7 Plus được rất nhiều người dùng đón nhận và yêu thích nó nhưng mức giá còn quá cao so với túi tiền nên không sở hữu được. Sau một thời gian dài ra mắt iPhone 7 Plus cũ vẫn được rất nhiều đón nhận và tìm mua nó. Hiện tại mức giá iPhone 7 Plus cũ đã giảm đi khá rẻ vì thế trong bài viết này mình sẽ tìm hiểu có nên mua iPhone 7 Plus cũ không nhé.

Lí do có nên mua iPhone 7 Plus cũ

có nên mua iphone 7 Plus cũ

Hiệu năng iPhone 7 Plus cũ dù đã ra mắt được một năm nhưng với sự tối ưu và nâng cấp lâu dài từ hệ điều hành iOS nên iPhone 7 Plus cũ vẫn đem lại một trải nghiệm mượt mà, mức giá hiện tại của iPhone 7 Plus cũ đã rẻ hơn từ 5-7 triệu so với bản mới, với mức giá tốt như vậy thì đây là sản phẩm không thể bỏ qua với những ưu điểm về thiết kế, cấu hình, hiệu năng thời thượng của thiết bị này.

Đánh giá chi tiết iPhone 7 plus cũ

có nên mua iphone 7 Plus cũ

Lúc ra mắt iPhone 7 Plus cũ được trang bị bộ sử lí Apple A10 được coi là mạnh nhất thời điểm hiện tại, và thời điểm này hiệu năng của máy vẫn chưa có đối thủ nào vượt qua được, vì thế bạn không phải lo về khả năng sử lý của máy, các game nặng hay ứng dụng năng đang có mặt trên AppleStore không hề làm khó được máy. 

Ngoài hiệu năng ra, máy còn được trang bị màn hình rất đẹp, kích thước lên tới 5.5 inch cùng độ phân giải FullHD cực kỳ sắc nét và một dung lượng pin cực lớn nên bạn có thể thỏa thích trải nghiệm những bộ phim bom tấn trên điện thoại. Máy có thể đáp ứng cho bạn cả ngày làm việc mà không phải đem theo cục sạc hàng ngày vì máy có thời gian sử dụng rất trâu, với tác vụ bình thường có thể dùng lên tới 2 ngày mà không cần phải sạc.

Có nên mua iPhone 7 Plus cũ giá rẻ không?

có nên mua iphone 7 Plus cũ

Rất nhiều ưu điểm kể trên thì không có lí do gì bỏ qua sản phẩm này. Vậy tại sao ngay bây giờ bạn không rinh ngay cho mình iPhone 7 Plus cũ.Theo ý kiến của bạn, có nên mua iPhone 7 Plus cũ ở thời điểm này không? cùng để lại ý kiến góp gì ở dưới bài viết nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua iPhone 7 Plus cũ tại thời điểm đầu năm 2018

2.5/5

6 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
1
3 Sao
compelete
1
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
3

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?