Đang cập nhật - 23:21 16/11/2017
Tin công nghệLỗi này đã được báo cáo một vài ngày trước trên các diễn đàn chính thức của Samsung. Sau đó, hãng đã xác nhận vấn đề và khuyến cáo người dùng khắc phục bằng cách cập nhật ứng dụng trong Samsung Galaxy Store và Google Play Store.
Trước đây, Galaxy Note 8 đã từng gặp lỗi tương tự và được khắc phục bằng cách nêu trên còn lý do đứng sau tình trạng này trên bộ đôi Galaxy S8, S8 Plus thì vẫn chưa được làm rõ.
>> Xem thêm: iPhone CPO là gì? Có nên mua iPhone CPO không?
Hiện tại, nếu máy bạn có gặp tình trạng tương tự thì hãy mở Galaxy Apps, nhấp vào "Điều hướng đến Cập nhật" (Navigate to Update) và sau đó nhấp vào biểu tượng Update nằm cạnh “Personalization Service”. Hãy đảm bảo rằng phiên bản cập nhật không được cũ hơn 1.2.00 nhé!
Hỏi đáp & đánh giá Samsung xác nhận lỗi treo máy trên Galaxy S8 và S8 Plus
1 đánh giá và hỏi đáp
Bạn có vấn đề cần tư vấn?
Gửi câu hỏi