iphone 2017 sẽ có thiết kế như thế nào?

- 04:59 16/08/2016

Tin công nghệ

0

983

Tháng 9 hàng năm là dịp mà Apple "thay da đổi thịt" cho dòng iphone của mình vậy hãy cùng nghe các chuyên gia nói gì về sản phẩm sắp ra mắt nhé

Nguồn tin trên cũng cho biết thế hệ iPhone tiếp theo sẽ không có nhiều thay đổi trong thiết kế so với iPhone 6s, 6s Plus và nâng cấp quan trọng nhất là việc phiên bản 5.5 inch được trang bị dual-camera. 

Người ta đang tự hỏi hệ thống camera kép trên iPhone sẽ có điểm gì nổi bật hơn các sản phẩm có cùng tính năng đã được nhiều hãng khác phát hành cách đây khá lâu (điển hình như HTC One M7)?

iphone-2017-se-co-thiet-ke-nhu-the-nao-2

Giám đốc Thiết kế lừng danh của Apple Jony Ive

=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Ming-Chi Kuo, chuyên gia phân tích đến từ KGI Securities, được mệnh danh là "nhà tiên tri của Apple" dự đoán phiên bản iPhone 7 Plus (5.5 inch) sẽ được trang bị một máy ảnh với hệ thống ống kính kép.

Về lý thuyết, hệ thống camera 2 ống kính có thể mang đến một số tính năng ưu việt như khả năng zoom tốt hơn, lấy nét chi tiết các đối tượng ở xa tốt hơn hay chụp ảnh có chiều sâu hơn… 

iphone-2017-se-co-thiet-ke-nhu-the-nao

Hãng sẽ áp dụng mặt kính cong cho cả mặt trước và mặt sau của máy, đồng hành cùng khung kim loại tương tự iPhone 4/4s. Ngoài ra, Táo Khuyết cũng sẽ sử dụng tấm nền AMOLED cho các mẫu iPhone năm 2017. 

Không dừng ở đó, một trong 2 mẫu iPhone thế hệ mới của Apple sẽ được cung cấp thêm công nghệ sinh trắc học (quét võng mạc hoặc nhận diện khuôn mặt) để mở khoá máy. Kế đến là tính năng sạc không dây mà có lẽ không ít người dùng hiện nay đang ngóng đợi.

iphone-2017-se-co-thiet-ke-nhu-the-nao-1

Thông tin trên cũng khiến nhiều người tò mò về cái cách mà Apple xây dựng hệ thống camera kép cho iPhone. Trước đó, Apple đã mua lại Linx Imaging, một công ty nắm trong tay công nghệ cải thiện hình ảnh bằng cách sử dụng nhiều mô đun máy ảnh. Nhiều khả năng thương vụ này là để chuẩn bị cho hệ thống dual-camera trên iPhone 7 Plus sắp tới. 

Chỉ tiếc rằng, đó là những đổi thay trong một năm tới đây. Còn hiện tại, chúng ta vẫn sẽ đón đợi một mẫu iPhone 7 hoặc iPhone 7 Pro với vỏ kim loại nguyên khối hoàn toàn và được cách tân chút ít trong kiểu dáng thiết kế, cùng với module camera kép hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm khác biệt.

Hỏi đáp & đánh giá iphone 2017 sẽ có thiết kế như thế nào?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?