IOS 11.4 thật sự rất NHANH trong việc ngốn pin chiếc iPhone

- 01:14 15/06/2018

Tin công nghệ

0

919

Nhiều người dùng đã phàn nàn chiếc iPhone của họ sau khi nâng cấp lên IOS 11.4 đều rất nóng máy và nhanh hết pin hơn so với phiên bản trước!

ios-11-4-that-su-rat-nhanh-trong-viec-ngon-pin-chiec-iphone

Nokia 7 Plus giá rẻ hơn 2 triệu đồng khi mua xách tay, xem ngay!! ==>> Nokia 7 Plus

IOS 11.4 là phiên bản chính thức mới nhất vừa được Apple tung ra trong cuối tháng 5. Nền tảng mới này có nhiều thay đổi tích cực đến người dùng với khả năng đồng bộ tin nhắn iMessiage lên iCloud và tính năng loa thông minh trên AirPlay 2. Và đương nhiên là cải thiện hiệu năng sửa lỗi ở các IOS cũ.

IOS-11

Tuy nhiên, đã có rất nhiều người phàn nàn rằng chiếc iPhone của họ sau khi lên đời IOS đều có hiện tượng "Ngốn Pin" nhanh hơn bình thường. Ngay cả khi không dùng tác vụ, thiết bị vẫn tiêu tốn khá nhiều phần trăm pin.

IOS-11

Một số tài khoản Facebook đã chia sẽ lên một số Group công nghệ rằng máy họ để qua đêm tụt đến 15% không dõ nguyên nhân trước đây chỉ mất 3, 4% là rất cao.

Không chỉ được chia sẻ nhiều trên mạng xa hội Facebook mà đến những diễn đàn công nghệ lớn cũng đã có rất nhiều phản ánh dõ về điều này..

IOS-11

Không chỉ Việt Nam mà diễn đàn công nghệ nước ngoài cũng có bình luận về vấn đề: "Khi xem pin, chiếc iPhone 6s Plus của tôi đang ở mức 90%. Nhưng chỉ một lát sau, mức pin còn 50%, thậm chí xuống đến 20% trong thời gian ngắn dù không dùng. Tôi đã kiểm tra các cài đặt và không thấy ứng dụng ngốn pin nào", Một tài khoản có tên Zide99 đã phàn nàn trên website hỗ trợ của hãng.

Hiện tại vẫn chưa có giải pháp và phương án khắc phục cho tình trạng này. Hiện tại nếu ở phiên bản thấp hơn khuyên bạn chưa nên nâng cấp lên bản mới nhất một cách vội vàng để tránh gặp tình trạng này. Apple đã khóa sign để không cho người dùng về phiên bản cũ nếu bạn đã lên phiên bản này chỉ còn cách đợi bản cập nhập mới nhất mà thôi.

Apple vẫn chưa có bất kì bình luân nào về sự việc. Có thể hãng đang tiếp tục nghiên cứu một bản cập nhấp vá lỗi tạp thời đến người dùng và đưa nó lên các thiết bị iPhone/iPad sớm nhất!

Xem thêm: Apple chính thức ra mắt iOS 11.4 với nhiều tính năng mới hấp dẫn, cập nhật ngay nhé

Hỏi đáp & đánh giá IOS 11.4 thật sự rất NHANH trong việc ngốn pin chiếc iPhone

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?