Hướng dẫn kiểm tra và test máy Xiaomi Mi4C

- 23:53 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1319

Nếu có ý định sở hữu chiếc smartphone được coi là “iPhone châu Á” thì bạn có thể xem những đánh giá kiểm tra và test máy Xaiomi Mi4 trong bài viết này

Xiaomi Mi4C cũng không khác gì các smartphone nhà Xiaomi nên mỗi máy đều có những mã test máy riêng để giúp bạn kiểm tra máy xem có ốn định không. Việc đầu tiên mà bạn hãy nhớ là kiểm tra IMEI của máy có trùng với IMEI in trên vỏ máy không. Bằng cách sử dụng mã ussd *#06# hoặc vào thông tin điện thoại trong cài đặt để kiểm tra IMEI của máy.
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Sau đó tiếp tục sử dụng mã test nhanh *#*#64663#*#* để kiểm tra màn hình và các chức năng chính chạy trong máy Xiaomi Mi4C. Khi màn hình đã hiển thị các chức năng chính thì bạn có thể vào từng chức năng và kiểm tra nhanh Xiaomi Mi4C trước khi mua, và nó có khoảng 30 tính năng cho bạn kiển tra, bạn có thể kiểm tra tuần tự theo:
1. Check version info: kiểm tra thông tin về thiết bị, bao gồm seri máy và IMEI.
2. SIM card: kiểm tra thẻ sim của máy.
3. Vibration: kiểm tra chức năng rung.
4. Main mic speaker feedback test: Kiểm tra khả năng hoạt động của loa ngoài.
5. Simulation call test: kiểm tra khả năng thực hiện cuộc gọi.
6. Back mic speaker feedback test: kiểm tra khả năng thu âm của mic phụ.
7. Top mic speaker feedback test: Cái này sẽ kiểm tra khả năng thu âm của mic chính.
8. Proximity sensor: cái này là cảm biến tiệm cận để bạn kiểm tra.
9. Buttons: Bạn vào phàn này để kiểm tra các nút bấm của máy.
10. Notification light (LED): kiểm tra đèn thông báo.
…cùng nhiều tính năng khác.
Thêm vào đó bạn cũng nên kiểm tra cả tính năng độc đáo của Mi4C là tính năng gõ 2 lần vào cạnh màn hình để chụp ảnh. Hay kiểm tra các kết nối như: Bluetooth, wifi 3G.. xem máy chạy có ổn định không.
Cuối cùng là chúng ta lắp SIM vào để kiểm tra sóng sánh nghe gọi 2G/3G hay loa mic.. có ok không? Nếu tất cả đều chạy mượt mà trơn tru thì bạn có thể chọn mua Siêu phẩm Xiaomi Mi4C. Ngoài ra bạn cũng nên quan tâm xem địa chỉ nào để mua máy uy tín chất lượng, cùng nhiều chế dộ bảo hành ưu đãi tốt nhất để mua Xiaomi Mi4C. Bạn cũng có thể tham khảo địa chỉ Uy tín, có thương hiệu trên thị trường mua bán điện thoại là: MobileCity 120 Thái Hà – Đống Đa- Hà Nội hoặc vui lòng gọi số: 0969.122.122 & 0969.120.120 để có tư vẫn và giải đáp thắc mắc tối ưu nhất dành cho bạn

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn kiểm tra và test máy Xiaomi Mi4C

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?