10 game mobile miễn phí hay nhất mới ra mắt thời gian qua

- 23:54 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1080

(MobileCity.vn) Cùng chúng tôi điểm qua một vài tựa game đáng chơi nhất mới ra mắt trên Appstore & Google Play store.

Seven Knights

Seven Knights là một tựa game mobile thẻ bài hấp dẫn hiện đang giữ vị trí trong Top 5 game mobile được yêu thích nhất ở Hàn Quốc. Game có rất nhiều người chơi từ khắp các quốc gia trên thế giới đặc biệt là các game thủ Việt Nam. Điểm hạn chế là Seven Knights chỉ hỗ trợ tiếng Việt, nhưng chúng ta vẫn có thể tìm hiểu cách chơi trên nhiều diễn đàn trong nước.

 

Seven Knights khiến người chơi bị hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ đồ họa tuyệt đẹp & nhiều màu sắc. Từ các thẻ bài đến các hiệu ứng kỹ năng, tất cả đều vô cùng sặc sỡ và bắt mắt. Hơn nữa, âm thanh trong game cũng được chăm chút rất tỉ mỉ.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Về lối chơi, Seven Knights thuộc thể loại thẻ bài dàn trận. Các trận đấu trong game vô cùng ấn tượng khi hiển thị hình hài từng chiến binh trong đội hình của bạn khi ra đòn.

Hệ thống thẻ tướng trong game cực kỳ phong phú & đa dạng, được chia thành nhiều cấp độ khác nhau từ 1 - 6sao. Thẻ bài có thể kiếm được bằng nhiều cách: đánh quái, vượt dungeon, làm quest hàng ngày hoặc mua bằng cash. Đặc biệt, người chơi có thể dung hợp 2 thẻ bài cùng cấp sao, max cấp độ để đổi lấy 1 thẻ cấp cao hơn.

Link download: iOSAndroid

 

Exos Saga

Game đưa người chơi đến lục địa Exos trong truyền thuyết. Theo cốt truyện, Hoàng đế Theodore đã bị ám sát và thanh kiếm báu Axisturk cũng biến mất. Từ đó, các thế lực phản loạn nổi dậy liên miên khiến vương quốc trở nên loạn lạc. Bạn là người mang trong mình sứ mệnh kết thúc cuộc chiến, đem lại hòa bình.

 

Exos Saga gây choáng ngợp với số lượng nhân vật đồ sộ, lên tới 150 nhân vật. Game có tới 13 class bao gồm Paladin, Cleric, Warrior, Knight, Gladiator, Berserker, Lance, Wizard, Sorcerer, Rogue, Gunner, Archer, và Priest. Sự đa dạng này khiến cho game thủ có thể tùy biến lối chơi cực kỳ độc đáo, không ai giống ai.

 

Link download: iOSAndroid

FRZ Racing

FRZ Racing là một game thể loại đua xe khá hay dành cho di động. Người chơi có thể dễ dàng điều khiển chiếc xe đua của mình chỉ với vài thao tác chạm màn hình. Không hề màu mè phức tạp nhưng tính gây nghiện rất cao. 

Bên cạnh chế độ chơi đơn, game còn cung cấp chế độ chơi Multiplayer cho phép chúng ta tranh tài với các tay đua khác trên toàn thế giới. Chúng ta có thể thu thập những đồng vàng (coin) trên đường đua và sử dụng chúng để mua sắm, nâng cấp chiếc xe đua tý học của mình

Link download: iOSAndroid

Subterfuge

Tựa game thú vị này đến từ nhà phát triển Ron Carmel. Trong game, bạn sẽ phải dùng đến tài ăn nói của mình để ngoại giao, hối lộ thậm chí lừa gạt người chơi khác, tất cả nhằm mục đích xâm chiếm lãnh thổ của họ. Subterfuge có gameplay cực kỳ sáng tạo và độc nhất, tuy nhiên nó cũng khá kén người chơi.

Link download: iOSAndroid

PAC-MAN Bounce

 

PAC-MAN Bounce có lối chơi tương tự như dòng game Pac-man huyền thoại. Bạn có nhiệm vụ điều khiển anh chàng Pac-man thật khéo léo để vừa ăn được hết các chấm tròn, vừa thoát khỏi mê cung trước sự truy đuổi của các bóng ma.

Game thử thách người chơi với hơn 11 level từ dễ đến khó. Bên cạnh đó là hình ảnh hoạt họa cực ngọt ngào, sặc sỡ. Phần âm thanh hiệu ứng cũng rất vui tai & cuốn hút.

Link download: iOSAndroid

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá 10 game mobile miễn phí hay nhất mới ra mắt thời gian qua

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?