Hướng dẫn cách tháo sim iPhone 6 cũ đơn giản

- 04:11 21/01/2017

Tin công nghệ

0

1570

Bài viết này chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn cách tháo sim iPhone 6 cũ đơn giản giúp bạn không gặp phải những rắc rối khi thực hiện lắp sim. Nhất là đối với những bạn mới sử dụng thiết bị điện thoại iPhone.

Hướng dẫn cách tháo sim iPhone 6 cũ 

danh-gia-thiet-ke-iphone-6-cu-001

Khi mua điện thoại iPhone nói chung sẽ có một thiết bị trong nho nhỏ đi cùng với sách hướng dẫn được gọi là key sim. Để có thể tháo sim iPhone 6 cũ bạn có thể thực hiện theo cách tháo sim iPhone 6 cũ dưới đây:

Để tháo sim ra cho iPhone 6 cũ, bạn hãy dùng key sim để chọc vào lỗ nhỏ nằm ở bên cạnh phải của máy. Khi đó, khay Sim sẽ bật ra lúc này bạn lấy sim mà đã được bấm rồi lắp vào trong khay. Tiếp đến bạn hãy cho khay đã có chứa Sim vào trong máy. Rất đơn giản như vậy là bạn đã thực hiện theo cách tháo sim iPhone 6 cũ thành công. 

Kiểm tra xem máy có nhận Sim không?

iphone-6-cu-gia-bao-nhieu-tai-Ha-Noi-TP-HCM

Để có thể kiểm tra xem máy có nhận Sim không thì bạn hãy bật nguồn của máy iPhone 6 cũ lên. Nếu như có sóng thì bạn có thể thực hiện gọi điện, nhắn tin. Nếu như ngược lại chưa thấy có sóng hay là máy báo không có SIM bạn hãy thao tác lại cách lắp sim nhé.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn cách tháo sim iPhone 6 cũ đơn giản và nhanh nhất. Nếu bạn vẫn chưa có thể thực hiện tháo sim bạn hãy cung cấp cho mình một lượng kiến thức cần thiết. Chắc chắn bạn sẽ thực hiện thành công. Bạn có thể áp dụng tháo sim cho thiết bị điện thoại iPhone 6S cũ chất lượng theo những hướng dẫn ở trên.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cách tháo sim iPhone 6 cũ đơn giản

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?