Hướng dẫn cách tải video từ Instagram về máy tính cực đơn giản

- 14:21 15/05/2023

Góc kỹ thuật

0

900

Trong lúc lướt Instagram, gặp được một video hay mà chưa biết cách tải video từ Instagram về máy tính. Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây. 

Nằm trong danh sách những trang mạng xã hội có số lượng người dùng nhiều nhất. Liệu bạn đã biết trang mạng Instagram là gì, hình thành và phát triển ra sao chưa? Cùng làm rõ những thông tin trên qua bài hướng dẫn cách tải video từ Instagram về máy tính bạn nhé.

Thông tin về Instagram

Trước hết, cùng tìm hiểu xem Instagram là gì, hình thành và phát triển ra sao bạn nhé.

Instagram là gì?

Instagram là một ứng dụng/mạng xã hội được cho ra đời bởi Kevin Systrom. Người dùng có thể chia sẻ ảnh, video lên Instagram và tương tác với mọi người nhờ vào tính năng theo dõi. Cũng giống như Facebook và Twitter, tất cả tài khoản đều có hồ sơ và nguồn dữ liệu.

huong-dan-cach-tai-video-tu-instagram-ve-may-tinh-5
Instagram là gì

Khi một bức ảnh hay video được đăng tải lên Instagram, đồng nghĩa với việc nó sẽ hiển thị ở tiểu sử của bạn. Thêm vào đó, những người đang theo dõi bạn cũng có thể nhìn thấy những gì mà bạn đăng tải trên Instagram. Tuy rằng Instagram không có tính năng kết bạn như trên Facebook, tuy nhiên bạn cũng có thể sử dụng tính năng Theo dõi trên Instagram để kết nối và theo dõi những người khác.

Instagram được ví như phiên bản ngắn gọn của Facebook, tuy nhiên nó tập trung vào việc sử dụng trên điện thoại và chia sẻ hình ảnh, tin hay reels. Người sử dụng cũng có thể tương tác với tất cả mọi người bằng cách theo dõi họ, cùng với nhận xét, thả tym hay nhắn tin.

huong-dan-cach-tai-video-tu-instagram-ve-may-tinh-6

Hiện nay, Instagram thu hút được rất nhiều giới trẻ sử dụng. Bởi trang mạng này khuyến khích sự sáng tạo và thiên về màu sắc và sự mới mẻ. Và những người có niềm đam mê với màu sắc, đam mê chụp ảnh rất thích những màu ảnh và những filter độc đáo trên Instagram. Vì thế có những người không thường xuyên cập nhật tin tức trên Insragram nhưng họ vẫn sử dụng Instagram như một ứng dụng chụp ảnh hẳng ngày.

Lịch sử phát triển

Năm 2010, Instagram trở thành một trong những mạng xã hội phát triển nhất. Đến năm 2012 thì Instagram được Facebook mua lại. Sau quá trình sát nhập cùng Facebook thì ứng dụng này lại gặt hái được những thành tựu to lớn hơn và đạt được con số tăng trưởng kỷ lục. Điều này còn vượt trội hơn cả so với Facebook, Twitter hay Pinterest. Sau 1 năm, trang mang này đã đạt 150 triệu người dùng mỗi tháng. 

huong-dan-cach-tai-video-tu-instagram-ve-may-tinh-7
Lịch sử phát triển

Ưu điểm của Instagram

  • So với những trang mạng có nhiều lượt sử dụng hiện nay, Instagram ít có nhiều thông tin rác hơn. Người dùng có thể an tâm về vấn đề này, thay vào đó bạn sẽ nhìn thấy nhiều video và hình ảnh hơn. 
  • Người dùng Instagram cũng có thể ghi lại những hỉnh ảnh, khoảng khắc trong cuộc sống và chia sẻ cho mọi người được biết. Hoặc chỉ muốn lưu giữ mà không muốn ai nhìn thấy, bạn cũng có thể chuyển qua chế độ riêng tư. 
    huong-dan-cach-tai-video-tu-instagram-ve-may-tinh-8
    Ưu điểm của Instagram
  • Thêm một điều nữa mà bạn có thể làm được ở Instagram đó là quảng bá sản phẩm, thương hiệu thông qua Instagram. Đây là một trong số những việc mà ta thường thấy những doanh nghiệp, công ty thường áp dụng trên mạng xã hội trong những năm gần đây. Việc xây dựng hình ảnh, quảng bá trên Instagram giúp tiếp cận được với đối tượng ở nhiều nơi. Đặc biệt, chi phí cho việc này cũng tiết kiệm và cách làm đơn giản hơn rất nhiều.

Tổng hợp xu thế phát triển trên Instagram

IGTV

Là một nền tảng xem clip dành riêng cho người sử dụng di động. Tính năng này được thiết kế để phát video theo chiều dọc tràn màn hình, tạo ấn cảm giác thoải mái cho người xem. Đây là mảnh đất màu mỡ để các marketer và những nhà cung cấp thông tin có thể nhắm đến người dùng mạng trên điện thoại di động. 

huong-dan-cach-tai-video-tu-instagram-ve-may-tinh-9
Xu thế phát triển trên Instagram

Quảng cáo trên Story

Tính năng này được ra mắt vào năm 2017 và là một trong những cách đạt được tác dụng lớn và hiệu quả. Storiea quảng cáo ra mắt dành cho mọi tài khoản Instagram được những nhãn hiệu lớn nhỏ hưởng ứng rất nhiều.

Influencer Marketing

Nếu như được đầu tư và thực hiện có chuyên sâu thì xu hướng này sẽ tăng tương tác và đạt hiệu quả cao nhất cho các doanh nghiệp. Thêm vào đó, việc chọn đúng Influencer có thể giúp thương hiệu tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng, tăng thêm lợi tức đầu tư.

Instagram có gì khác so với Facebook

Nếu như người dùng Facebook sẽ hay cập nhật trạng thái thì đối với Instagram, người dùng thường hay chia sẻ ảnh. Thông qua những hình ảnh mà người bạn đang theo dõi trên Instagram chia sẻ, bạn có thể hiểu thêm về cuộc sống hay tính cách của họ. Đây là một điều tạo nết nét riêng biệt và có sức thu hút của Instagram.

Hiện tại, Instagram còn có thêm tính năng ghi lại hình ảnh, video với thời gian 15 giây. Những người trẻ có vẻ rất thích thú với tính năng này. Bên cạnh đó, ứng dụng này cung cấp hơn 19 hiệu ứng chỉnh ảnh cho người dùng bên cạnh những filter sinh động. Điều này ở Instagram rất được những bạn trẻ quan tâm và ủng hộ.

Cách tải video từ Instagram về máy tính

Trên Instagram có rất nhiều những hình ảnh, video thú vị được cập nhật và tải lên hằng ngày. Thi thoảng gặp được những video ưng ý và muốn lưu trữ mà chưa biết cách để tải về. Hãy tham khảo các bước tải video từ Instagram về máy tính ngay sau đây.

Bước 1: Truy cập vào Instagram và chọn video mà bạn muốn tải xuống.

huong-dan-cach-tai-video-tu-instagram-ve-may-tinh
Chọn video mà bạn muốn tải xuống

Bước 2: Bấm vào dấu 3 chấm bên góc phải video, sau đó chọn Sao chép liên kết.

huong-dan-cach-tai-video-tu-instagram-ve-may-tinh-1
Chọn Sao chép liên kết

Bước 3: Truy cập vào Vidlnsta , sau đó đán liên kết mà bạn vừa copy ra đây.

huong-dan-cach-tai-video-tu-instagram-ve-may-tinh-2
Dán liên kết mà bạn vừa copy

Bước 4: Bấm Download sau đó đợi trong 30 giây.

huong-dan-cach-tai-video-tu-instagram-ve-may-tinh-3
Bấm Dowload

Bước 5: Kiểm tra xem video bạn vừa tải xuống đã thành công chưa.

huong-dan-cach-tai-video-tu-instagram-ve-may-tinh-4
Video tải xuống thành công

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến trang mạng Instagram cùng với cách tải video từ Instagram về máy tính. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi.

Dưới đây là bảng giá điện thoại bán chạy nhất MobileCity.

Bảng giá điện thoại bán chạy nhất MobileCity năm 2024

STT Tên sản phẩm Giá Bảo hành
Điện thoại Xiaomi
1 Xiaomi 13 9.750.000 ₫ 12 Tháng
2 Xiaomi 13 Pro 13.950.000 ₫ 12 Tháng
Điện thoại Redmi
1 Redmi Note 12 3.350.000 ₫ 12 Tháng
2 Redmi Note 12 Turbo 5.250.000 ₫ 12 Tháng
3 Redmi K60 6.450.000 ₫ 12 Tháng
4 Redmi K60 Pro 8.950.000 ₫ 12 Tháng
Điện thoại Realme
1 Realme Q5 Pro 5.350.000 ₫ 12 Tháng
2 Realme 10 Pro Plus 4.750.000 ₫ 12 Tháng
Điện thoại iPhone
1 iPhone 11 cũ 7.250.000 ₫ 12 Tháng
2 iPhone 11 Pro Max cũ 9.350.000 ₫ 12 Tháng
3 iPhone 12 Pro Max cũ 14.500.000 ₫ 12 Tháng
4 iPhone 13 Pro Max cũ 18.450.000 ₫ 12 Tháng

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Thảo Tên đầy đủ của mình là Trần Thị Phương Thảo Mình là người đơn giản, yêu màu hồng ghét sự giả dối. Mình thích đi ăn, đi du lịch, thích đọc truyện và tiểu thuyết. Mình là người hướng nội partime, thích sự náo nhiệt nhưng không thích nơi đông người. Thích nói chuyện nhưng ghét sự ồn ào vì mình hay bị dức đầu. Kinh nghiệm Công việc mà mình làm và gắn bó lâu nhất là ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cách tải video từ Instagram về máy tính cực đơn giản

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?