Hé lộ thông số kỹ thuật iQOO Z6 Pro với Snapdragon 778G, sạc nhanh 66W,...

- 14:05 12/04/2022

Tin công nghệ

0

1315

Sau khi ra mắt iQOO Z6 vào tháng trước tại thị trường Ấn Độ, mới đây Vivo đang chuẩn bị trình làng chiếc điện thoại đầu tiên có biệt danh Pro thuộc dòng Z - series. Trước khi ra mắt, chiếc điện thoại này đã bị rò rỉ cấu hình.

vivo-iqoo-z6-pro-2
Vivo iQOO Z6 (ảnh minh họa)

Cấu hình của iQOO Z6 Pro

Về hiển thị, iQOO Z6 Pro sẽ được trang bị tấm nền OLED với tần số quét 90 Hz. Điều này khiến iQOO Z6 Pro trở thành chiếc điện thoại đầu tiên đi kèm với tấm nền OLED.

Về hiệu năng, iQOO Z6 Pro được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 778G tám nhân. Ngoài ra, máy được hỗ trợ sạc nhanh 66W với khả năng sạc đầy 100% trong khoảng 40 phút.

vivo-iqoo-z6-pro

iQOO Z6 Pro được thiết lập cụm ba camera phía sau bao gồm một camera chính 64MP, một ống kính góc siêu rộng 8MP và một ống kính macro. Máy sẽ không có giắc cắm âm thanh 3,5 mm, vì vậy âm thanh sẽ được chuyển qua cổng Type-C.

Bạn nghĩ sao về cấu hình của chiếc điện thoại này? Đừng quên MobileCity có rất nhiều mẫu điện thoại Vivo iQOO có hiệu năng mạnh mẹ và mức giá vô cùng hấp dẫn nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Hé lộ thông số kỹ thuật iQOO Z6 Pro với Snapdragon 778G, sạc nhanh 66W,...

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?