Hệ điều hành VOS 4.0 của Vinsmart sắp ra mắt

- 15:00 12/06/2021

Tin công nghệ

0

1352

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng VinSmart cũng xác nhận sẽ tung ra phiên bản hệ điều hành tiếp theo - VOS 4.0 cho người dùng điện thoại Vsmart.

Thông tin chi tiết

vinsmart-vos-4-0

Cụ thể, nhà sản xuất điện thoại VinSmart đã chính thức xác nhận sẽ phát hành VOS 4.0 vào 15 tháng 6. Trước đó trang Facebook chính thống Vsmart cũng đã đăng tải những thông tin về giao diện mới nhất như sau: giao diện được thiết kế mượt mà, sang trọng, đơn giản và tối ưu, bàn phím mới thông minh với tính năng gợi ý sticker độc quyền, ghi chú, hẹn lịch và gợi ý tính toán, gia tăng trải nghiệm chụp ảnh với chế độ xóa phông Dual Bokeh, "Chế độ thân thiện" độc quyền, tích hợp trợ lý ảo giọng nói, quản lý thông báo dễ dàng.

vinsmart-vos-4-0-1

Đồng thời trang Facebook Vsmart cũng đã đăng tải luôn bộ hình nền siêu đẹp và ấn tượng có trong VOS 4.0, mang đậm khí chất Việt Nam. Những tính năng mà Vsmart hé lộ, cũng như bộ hình nền mới đã làm cho người dùng mong chờ được cập nhật và trải nghiệm hệ điều hành mới.

Phản hồi từ phía người dùng

Cho đến thời điểm hiện tại, đại đa số người dùng đều ủng hộ việc hãng Vinsmart công bố những bản cập nhật hệ điều hành MIUI mới nhất cho tất cả các dòng máy của hãng.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Vsmart tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Hệ điều hành VOS 4.0 của Vinsmart sắp ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?