Gaming phone ASUS ROG Phone 3 thông qua chứng nhận EEC

- 23:52 15/06/2020

Tin công nghệ

0

874

ASUS ROG Phone 3, gaming phone thế hệ tiếp theo của công ty dự kiến ​​sẽ ra mắt vào khoảng quý này. Mặc dù không có gì chính thức được tiết lộ tại thời điểm này, điện thoại hiện đã xuất hiện trên cổng thông tin chứng nhận EEC. Danh sách cho thấy điện thoại mang số model ZS661KS và sẽ có mặt trên toàn thế giới.

Có hai biến thể của gaming phone ROG sắp ra mắt - RAM 8GB và RAM 12GB. Trong khi model RAM 8GB đạt 902 điểm trong bài kiểm tra lõi đơn, thiết bị này đã đạt được 3074 điểm trong bài kiểm tra đa lõi. Mặt khác, model RAM 12 GB đạt 910 điểm trong bài kiểm tra lõi đơn và 3.229 điểm trong bài kiểm tra đa lõi. Cả hai thiết bị đều được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 865 và chạy hệ điều hành Android 10 bên ngoài.

asus-rog-phone-3-3

Trước đó, ROG Phone 3 sắp ra mắt cũng đã được phát hiện tại cơ sở dữ liệu của Liên minh Wi-Fi. Danh sách cho thiết bị đã tiết lộ hỗ trợ cho các tính năng như Wi-Fi 802.11ax, Wi-Fi Direct và Miracast.

Xu Xuanyue, đồng giám đốc điều hành của ASUS đã nói rằng công ty đang có kế hoạch ra mắt ROG Phone 3 và ZenFone 7 vào cuối quý 2 năm 2020 hoặc vào đầu quý 3 năm 2020. Tuy nhiên, ngày ra mắt chính xác vẫn chưa được xác định.

asus-rog-phone-3-1

ASUS ROG Phone 3, đúng như tên gọi của nó, sẽ là sự kế thừa cho ROG Phone 2 và sẽ đánh dấu thế hệ gaming phone thứ ba của công ty Đài Loan. Kể từ khi người tiền nhiệm của nó được ra mắt vào tháng 7, chúng tôi hy vọng công ty sẽ tiếp tục truyền thống và ra mắt ROG Phone 3 vào tháng 7 năm nay.

Trước khi điện thoại ra mắt chính thức, chúng tôi hy vọng công ty sẽ tiết lộ thông số kỹ thuật và tính năng chính của điện thoại thông minh thông qua các thông tin rò rỉ trên phương tiện truyền thông xã hội. Vào thời điểm đó, nhiều rò rỉ về thiết bị cũng sẽ xuất hiện trực tuyến, cho chúng ta cái nhìn rõ ràng hơn về điện thoại.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Asus tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Gaming phone ASUS ROG Phone 3 thông qua chứng nhận EEC

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?