Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 5A

- 00:59 18/01/2018

Tư vấn chọn mua

0

983

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 5A chính hãng, chất lượng tốt và địa chỉ mua uy tín tại Hà Nội và TP.HCM. Trong bài viết hôm nay mình sẽ hướng dẫn cách chọn mua Xiaomi Redmi 5A  cho các bạn chi tiết và đơn giản nhất.

hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 5A

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 5A chất lượng

Trướng khi đi vào hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 5A chúng ta cùng điểm lại một số điểm nổi bật trên chiếc máy này nhé. Xiaomi Redmi 5A đang là chiếc smartphone HOT nhất trên thị trường hiện nay vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam chỉ với giá 1.790.000đ. Tuy giá bán thấp nhưng Xiaomi Redmi 5A lại có cấu hình mạnh mẽ so với các đối thủ trong tầm giá với vi xử lý Snapdragon 425 4 nhân 1.4 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ đến 256 GB. Thiết kế của máy gần như không thay đổi giống với đàn anh Redmi 4A trước đó.

hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 5A

Chính vì giá bán cũng như cấu hình của máy, hiện nay có rất nhiều người dùng đang có ý định sở hữu chiếc smartphone giá rẻ này. Vậy làm thể nào để chọn mua được chiếc máy chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất? Cùng xem cách test, kiểm tra và hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 5A dưới đây nhé.

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 5A: Kiểm tra ngoại hình

Là sản phẩm vừa ra mắt, nên chắc hẳn ở thời điểm này bạn sẽ không thể tìm mua chiếc Redmi 5A cũ. Với một smartphone mới điểm đầu tiên trong bước hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 5A và test Xiaomi Redmi 5A đó là thiết kế máy. Đảm bảo kiểm tra hình thức mới nguyên, vỏ hộp không méo mó, có hiện tượng bị bóc. Thông tin trên vỏ hộp phải đầy đủ các thông số ngày xuất bản, nhà sản xuất, mã IMei...được in chi tiết, rõ ràng. Đầy đủ các phụ kiện đi kèm như sạc, cáp, tai nghe..

hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 5A

Tiếp theo bạn kiểm tra mã imei ở vỏ hộp và máy xem chúng có trùng khớp nhau không. Cách kiểm tra mã iMei trong mấy bạn ấn phím *#06#.

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 5A: Kiểm tra màn hình và chức năng

Bước tiếp theo trong hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 5A là kiểm tra màn hình của máy. Trước tiên bạn để màn hình của máy về một màu bất kỳ như xanh, đỏ, trắng... và quan sát trên nền màu ấy có xuất hiện vệt màu nào khác biệt hay không. 

Sau khi kiểm tra xong màn hình của máy bạn hãy kiểm tra mọi tính năng, cảm ứng, camera...của Redmi 5A có bình thường không. Tiếp đó bạn hãy lắp sim vào để kiểm tra chất lượng cuộc gọi, âm thanh, 3G, Wifi...Kiểm tra dung lượng pin có ổn định...

Trên đây mình đã chỉ cho các bạn cách test, kiểm tra và hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 5A chính hãng, chất lượng tốt nhất. Nếu bạn đang có ý định mua chiếc smartphone này hãy đọc kĩ bài viết này và tìm một địa chỉ mua Xiaomi Redmi 5A uy tín nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 5A

1/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?