Địa chỉ bán Samsung Galaxy S7 Edge uy tín, giá rẻ

- 08:17 11/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

1967

Địa chỉ bán Samsung Galaxy S7 Edge uy tín, giá rẻ nhất được người dùng công nghệ tin tưởng chính là MobileCity. Đến với cửa hàng bạn sẽ được rất nhiều dịch vụ chất lượng, cao cấp và sở hữu sản phẩm điện thoại hàng đầu công nghệ và nhất là yên tâm sử dụng.

Địa chỉ bán Samsung Galaxy S7 Edge uy tín, giá rẻ

Samsung S7 Edge cũ

Mặc dù trên thị trường công nghệ điện thoại đang bị bão hòa có rất nhiều địa chỉ cửa hàng cho bạn chọn lựa. Tuy nhiên, khó có thể tin tưởng được toàn bộ vì có nhiều địa chỉ cửa hàng chuyên cung cấp thiết bị điện thoại là hàng dựng đã qua sửa chữa, không đảm bảo, và vẫn bán với giá bán cao.

MobileCity là một trong những địa chỉ bán Samsung Galaxy S7 Edge uy tín mà bạn tuyệt đối không bỏ lỡ. Đây là một trong những cửa hàng được người dùng công nghệ tin tưởng và ưu ái lựa chọn mua các thiết bị điện thoại di động. 

Địa chỉ mua Samsung Galaxy S7 Edge cũ giá rẻ tại Hà Nội, TP.HCM
HÀ NỘI: Số 120 Thái Hà Q.Đống Đa - ĐT: 0969.120.120
Số 398 Cầu Giấy Q.Cầu Giấy - ĐT: 096.1111.398
HCM: Số 123 Trần Quang Khải, Q.1 - ĐT: 0965.123.123

Chất lượng điện thoại Samsung S7 Edge tại MobileCity

 

Samsung S7 Edge cũ

 

Được các chuyên gia đánh giá là một trong những thiết bị điện thoại smartphone sẽ gây bão thị trường công nghệ năm 2016, Samsung S7 Edge thực sự tạo nên một hiệu ứng mạnh mẽ. Hiện với mức giá hấp dẫn và phù hợp với người dùng công nghệ.

Tương tự như phiên bản Samsung S7 thì Samsung S7 Edge được tạo thành từ hai chất liệu cao cấp quen thuộc của dòng S đó là của Samsung là nhôm và kính nguyên khối được gia công tỉ mỉ tạo nên nét sang trọng và ổn định.Trên điện thoại Samsung S7 Edge được trau chuốt cẩn thận mang đến cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Với cấu hình và tính năng Samsung S7 Edge cũ được trang bị con chip xử lý mạnh mẽ và cao cấp nhất Snapdragon 820 đến từ Qualcomm, chip đồ họa Adreno 530, RAM 4GB mang lại một sức mạnh bên trong hoàn hảo. Ngoài ra, Samsung Galaxy S7 Edge cũ còn được trang bị tính năng chống nước cao cấp theo tiêu chuẩn IP68. Có nghĩa máy có thể ngâm mình ở độ sau 1.5m với thời gian 30 phút. 

Samsung S7 Edge cũ

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình địa chỉ bán Samsung Galaxy S7 Edge uy tín, giá rẻ thì hãy liên hệ và đến với MobileCity để được trải nghiệm và test máy một cách chi tiết cụ thể nhất. hy vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn cho mình địa chỉ cửa hàng và thiết bị điện thoại chất lượng.

 

Hỏi đáp & đánh giá Địa chỉ bán Samsung Galaxy S7 Edge uy tín, giá rẻ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?