Cùng GIÁ, chọn mua Redmi K50 hay iPhone 11

- 08:10 23/03/2022

Tư vấn chọn mua

0

1906

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Giữa iPhone 11 và Redmi K50 máy nào toàn diện hơn?

Mức giá dự kiến của Redmi K50 rơi vào đâu đó khoảng gần 10 triệu, thiết kế phần mặt sau có thay đổi khá lớn so với K40, chúng ta sẽ không bắt gặp kiểu hình chữ nhật và camera đặt dọc nữa mà bây giờ chúng ta sẽ có cụm camera hình chữ nhật nhưng to hơn khá nhiều, 3 camera của máy được đặt trong hình tròn sắp xếp theo hình tam giác, phía dưới có dải đèn led khá dài.

Tuy nhiên độ hoàn thiện khung không thể bằng iPhone 11 được, K50 chỉ là khung nhựa trong khi iPhone 11 là khung nhôm, đem lại một cái nhìn sang chảnh hơn. Còn chất lượng hiển thị của K50 thật sự ấn tượng, đây là dòng máy đầu tiên của Redmi có độ phân giải màn hình là Quad HD+.

Về hiệu năng, Redmi K50 được trang bị con chip Dimensity 8100 và sức mạnh thực sự vẫn chưa thể xác định được, còn iPhone 11 là Apple A13 ở thời điểm hiện tại vẫn rất mạnh, nên không cần quá lăn tăn.

Link SP tham khảo: iPhone 11 vs Xiaomi Redmi K50

2. Có nên mua Realme GT Neo 2T?

Realme GT Neo 2T là một chiếc điện thoại phù hợp với những anh em hay chơi game và có số tiền không quá nhiều, con chip Dimensity 1200-AI của máy rất mạnh, ngang với Snapdragon 870, hiệu năng của con chip này Genshin Impact cũng có thể chơi được, nếu hay chơi game thì Neo 2T là một sự lựa chọn rất chuẩn xác.

Link SP tham khảo: Realme GT Neo 2T

3. Phân khúc 4-5 triệu mua máy nào chơi Liên quân Max settings, chụp ảnh và đa nhiệm tốt

Tầm giá này muốn cả chụp ảnh và đa nhiệm tốt thì chúng ta nên mua một chiếc flagship cũ, điển hình trong phân khúc giá này là Xperia 1, chơi Liên quân max settings Snap855 thoải mái 2-3 năm vô tư, máy có cải tiến chụp ảnh. Khi mua những chiếc điện thoại Sony nên tham khảo các ứng dụng bên thứ 3 như Google Photos,...

Link SP tham khảo: Sony Xperia 1

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Cùng GIÁ, chọn mua Redmi K50 hay iPhone 11

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?