Có nên mua Zenfone 4 với giá 2 triệu không?

- 05:41 26/06/2014

Tin công nghệ

0

1178

Với số tiền 2 triệu bạn có nên mua Zenfone 4 ?

Với giá 2 triệu bạn có nên mua Zenfone 4? Đây là câu hỏi thường gặp với những ai đang có ý định mua điện thoại Zenfone. Bởi vì ngày nay có quá nhiều sự lựa chọn cho bạn khi đi mua một chiếc Smartphone cho mình. Gần đây dòng điện thoại Zenfone trở nên khá hot trên thị trường. Với 3 sản phẩm chủ đạo là zenfone 4, 5 và 6. Không phải vô căn cứ mà chiếc Phablet này lại trở nên hot như vậy. Nếu nhìn sơ qua về cấu hình và tính năng thì có thể thấy đây là chiếc điện thoại " đáng đồng tiền bát gạo".

 

zen fone 4 voi nhieu mau sac

Zenfone 4 với 3 màu thời trang

 

Vì sao Nên mua Zenfone 4 vào thời điểm này

Cấu hình zenfone 4

Zenphone 4 sở hữu cho mình bộ vi xử lý lõi kép Intel Atom Z2520 với tốc độ 1,2 GHz phát triển trên quy trình HKM 32nm, cùng nhân đồ họa PowerVR SGX 544MP2 và trang bị Ram 1GB, bộ nhớ trong 8GB. Khá là ngon với một chiếc Smartphone phải không các bạn.Máy có kích thước màn hình 4 inchs, cầm khá là vừa tay. Màn hình có độ phân giải 480X800 pixel được bảo vệ bằng một tấm kính Corning Gorrila Glass 3 chống trầy có khả năng chịu va đập mạnh.

Camera ASUS Zenfone 4

camera zenfone 4

Mặt sau của máy

 

Máy chỉ sở hữu Camera có độ phân giải 5MP hơi khiêm tốn so với các máy khác ngoài ra máy không được hỗ trợ đèn flash nên đây cũng là một điểm trừ của thiết bị này. Tuy nhiên hình ảnh chụp qua Zenfone 4 vẫn khá nét.

Về thời lượng sử dụng pin

Máy được trang bị Pin có dung lượng hơi khiêm tốn 1200 mAh, nhưng có thể lướt web, facebook thoải mái liên tục trong 7 đến 8h nhờ vào chế độ tiết kiệm pin trên máy.

=> Giá rẻ so với Sky A850
Nếu với mức giá 2 triệu để sở hữu zenfone 4 thì với giá trên là quá rẻ cho một siêu phẩm này. Chả cần đâu xa Nhìn sang anh hàng xóm Sky A850 giá đã gấp 2 lần Zenfone 4. Hi vọng bài viết sẽ trả lời cho bạn câu hỏi có nên mua zenfone 4 ?

Hiện Zenfone 4 có bán tại MobileCity bạn có thể xem chi tiết về chiếc điện thoại này TẠI ĐÂY

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Zenfone 4 với giá 2 triệu không?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?