Có nên mua Meizu Pro 5 ở thời điểm hiện tại?

- 08:09 01/06/2016

Tin công nghệ

0

1303

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone cấu hình cao, thiết kế đẹp và giá thành vừa phải chính vì thế bạn phân vân Có nên mua Meizu Pro 5 ở thời điểm hiện tại?

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone cấu hình cao, thiết kế đẹp và giá thành vừa phải chính vì thế bạn phân vân Có nên mua Meizu Pro 5 ở thời điểm hiện tại?

Meizu là hãng điện thoại Trung Quốc luôn đưa ra những sản phẩm có hiệu năng hoàn hảo từ thiết kế cho đến hiệu năng, chính vì thế mỗi sản phẩm mà Meizu đưa ra đều nhận được sự yêu thích và quan tâm từ phía người dùng.

Có nên mua Meizu Pro 5 ở thời điểm hiện tại?

Mỗi người đều có một nhu cầu sử dụng samrtphone khác nhau hoặc đều có một sở thích riêng chính vì thế việc lựa chọn một chiếc smartphone hẳn cũng sẽ khác nhau. Ở thời điểm hiện tại nếu muốn lựa chọn một sản phẩm có mức giá tầm trung, có thiết kế đẹp mắt quả thực không hề khó. Vậy Có nên mua Meizu Pro 5 ở thời điểm hiện tại? cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Vì sao nên mua Meizu Pro 5 ở thời điểm hiện tại?

Meizu Pro 5 là bản nâng cấp của Meizu MX5 với sự nổi bật là một smartphone màn hình lớn thiết kế nguyên khối sang trọng và đẳng cấp, chịu nhiều ảnh hưởng từ thiết khế của iPhone. Meizu Pro 5 đặc biệt sở hữu hiệu năng suất sắc được so sánh tương đương với Samsung Galaxy Note 5 mà mức giá hiện tại chỉ ở tầm trung.

Ưu điểm dành cho Meizu Pro 5

-         Meizu Pro 5 có thiết kế khá đẹp mắt mang sự ảnh hưởng của iPhone 6 Plus tuy nhiên Meizu Pro 5 lại nổi bật với 2 dải ăng-ten bắt sóng được thiết kế mỏng khắc trên nền kim loại sáng bóng giúp bắt sóng nhạy và tốt hơn.

-         Cảm biến vân tay trên Meizu Pro 5 được trang bị công nghệ cảm biến nhanh nhạy không kém gì iPhone 6 và 6s của Apple.

-         Màn hình 5,7 inch với mặt kính cong 2.5D cho người dùng những thao tác và trải nghiệm tuyệt vời.

-         Hiệu năng là điểm tuyệt vời mà  Meizu Pro 5 nổi bật hơn so với các sản phẩm đối thủ.Được trang bị hiệu năng mạnh tương đương với Samsung Galaxy note 5 đủ để biết được sức mạnh của Meizu Pro 5.

-         Camera của Meizu Pro 5 khá tốt với độ phân giải 21MP, cho phép quay video đến 4K.

Với những gì Meizu Pro 5 được trang bị chắc hẳn ít ai ngờ Meizu Pro 5 chỉ có mức giá chỉ trên 8 triệu ở thời điểm hiện tại. Vậy thì chẳng có lí do gì bạn không tair nghiệm và sở hữu cho mình sản phẩm này đúng không?

Để được sở hữu Meizu Pro 5  với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay với sản phẩm uy tín và chính hãng không những thế còn được hưởng những chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng chất lượng, chuyên nghiệp đừng bỏ qua địa chỉ mua hàng MobielCity, địa chỉ phân phối smartphone uy tín, chất lượng.

Hiện tại MobileCity có 2 chi nhánh tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh:

120- Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội

123- Trần Quang Khải- Q.1- TP. Hồ Chí Minh

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

Tham khảo bài viết:

  • Đánh giá chi tiết Meizu Pro 5: Hiệu năng hoàn hảo

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Meizu Pro 5 ở thời điểm hiện tại?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?