iPhone X Lock là gì? Có nên mua iPhone X Lock cũ Nhật, Mỹ không ?

- 01:04 08/11/2017

Tư vấn chọn mua

0

2942

iPhone X Lock là gì? Có nên mua iPhone X Lock cũ Nhật, Mỹ giá rẻ không là câu hỏi của rất nhiều người dùng. Bạn đã có kinh nghiệm mua iPhone Lock chưa ? Hôm nay, MobileCity sẽ trang bị cho bạn vốn kiến thức để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé.

iPhone X Lock là gì? Có nên mua iPhone X Lock cũ Nhật không?

Với sự đột phá về thiết kế, cấu hình, hiệu năng đột phá đã kiến iPhone X được rất nhiều giới công nghệ chú ý và muốn sở hữu. Nhưng với mức giá iPhone X mới đang cao ngật ngưởng nhiều người có ý định chuyển qua dùng iPhone X Lock giá rẻ hơn khá nhiều và chất lượng, phần cứng không có gì khác biệt. Vậy iPhone X Lock là gì?  có nên mua iPhone X Lock cũ giá rẻ không. Hãy cùng mình đi tìm hiểu nên mua iPhone X Lock cũ hay không qua bài viết này nhé.

iPhone X Lock là gì ?

 Hiện nay, có rất nhiều dòng điện thoại iPhone Lock khác nhau giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Vậy iPhone X Lock là gì hay nói cách khác là iPhone Lock là gì và có khác gì so với bản Quốc Tế được bán ở các đại lý ủy quyền của Apple.

XEM THÊM: Thay ổ sim iPhone X | XR | XS | XS MAX

Trả lời chính xác iPhone X Lock là gì: Là dòng các chiếc iPhone X của Apple nhưng được bán ra theo kiểu hợp đồng và bắt buộc người dùng phải sử dụng mạng của họ nên họ đã khóa mạng và người dùng chỉ có thể sử dụng được mạng của họ. Hay còn gọi là iPhone Khóa Mạng.

Tại Việt Nam: iPhone Lock xuất hiện rất nhiều trên tay người dùng nhiều nhất là của Mỹ, Nhật với các nhà mạng chính như: Docomo, Sprint, Softbank, AT&T... và rẻ hơn từ 1 - 2 triệu so với bản Quốc Tế. 

Có nên mua iphone X Lock cũ Nhật, Mỹ không ?

Bạn băn khoăn không biết có nên mua iPhone X Lock Nhật, Mỹ không? Hãy cùng tìm hiểu Ưu, nhược điểm của iPhone Lock dưới đây nhé!

Ưu điểm:

  • Tiết kiệm được một khoản chi phí.
  • Chất lượng đảm bảo.
  • Hỗi trợ trả góp lãi xuất từ 0%.
  • Hỗi trợ Ship COD toàn quốc. Nhận hàng mới thanh toán.
  • Chế hộ bảo hành tốt từ cửa hàng MobileCity.

Nhược điểm: 

Nhược điểm duy nhất của iPhone X Lock đó là không sử dụng được sim tùy ý. Nhưng hiện nay trên thị trường đã có sự xuất hiện của SIM ghép thần thánh giúp bạn có thể fix lỗi tự động và tháo sim một cách tùy ý.

Vậy nên có nên mua iPhone X Lock cũ hay không? iPhone X Lock cũ giá rẻ là lựa chọn tốt không bạn đã có thể trả lời cho mình rồi nhé.

==> Quá SAI LẦM khi chưa đọc bài có nên mua iPhone Lock Nhật không ? Tìm hiểu ngay !

Mua iPhone X Lock cũ tại Hà Nội, TP.HCM ở đâu uy tín ?

Bạn không biết mua iPhone X Lock cũ Docomo, Nhật, Mỹ ở đâu đảm bảo? có nên mua iPhone X Lock Docomo hay không? Đến với MobileCity khách hãng sẽ được tư vấn chọn mua iPhone X Lock cũ giá rẻ nhất tại Hà Nội, đảm bảo chất lượng với nhiều ưu đãi và phần quà hấp dẫn như tặng ốp lưng, dán cường lực, phiếu giảm giá...và nhều phần quà khác. Đối với khách hàng từ 20 tuổi trở lên có nhu cầu mua iPhone X Lock trả góp chỉ cần mang theo chứng minh thư và bằng lái xe là có thể làm thủ tục. Đặc biệt MobileCity còn hỗi trợ ship COD cho nhưng khách hàng từ xa. 

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

  • Thay ic wifi iPhone X

Hỏi đáp & đánh giá iPhone X Lock là gì? Có nên mua iPhone X Lock cũ Nhật, Mỹ không ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?