Có nên mua Samsung Galaxy S6 cũ hay không?

- 07:13 20/11/2016

Tư vấn chọn mua

0

1073

Câu hỏi Có nên mua Samsung Galaxy S6 cũ không? Mua điện thoại Samsung Galaxy S6 cũ ở đâu đảm bảo?...Hàng loạt những câu hỏi được người dùng công nghệ đưa ra trên các diễn đàn, trang mạng xã hội mà chua có được giải đáp tốt nhất. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để có quyết định chính xác và tốt nhất nhé!

 

Lý do nên mua Samsung Galaxy S6 cũ 

Có rất nhiều lý do khiến người dùng công nghệ không biết có nên mua Samsung Galaxy S6 cũ không? Điển hình như xét về cấu hình, thiết kế, camera, dung lượng pin và rất nhiều các tính năng, ứng dụng được hỗ trợ trang bị trên Galaxy S6. Hơn thế là mức giá thành của Galaxy S6 cũng là điểm khiến người dùng không biết có nên mua Samsung Galaxy S6 cũ không?

Một thiết bị điện thoại có cấu hình mạnh mẽ vượt trội, sở hữu một thiết kế sang trọng, tinh tế mới đến 99% và cho người dùng công nghệ trải nghiệm vô cùng ấn tượng thích thú. Với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm chính hãng đã hút hồn người dùng công nghệ. Rất nhiều người dùng đã chọn mua Samsung Galaxy S6 cũ thay vì một thiết bị điện thoại mới chính hãng. bạn có nên mua Samsung Galaxy S6 cũ không? 

 

Cấu hình điện thoại Samsung Galaxy S6 cũ hấp dẫn người dùng

Hiện chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 cũ vẫn giữ được phong độ trong làng công nghệ được trang bị con chip Exynos 7420 mạnh mẽ vượt trội so với chip Snapdragon 810. Cùngf với việc được hỗ trợ RAM 3GB cho người dùng công nghệ những trải nghiệm thú vị, tuyệt vời. Đảm bảo với việc trang bị thông số ấn tượng trên Galaxy S6 cũ thì khó có thiết bị điện thoại cùng phân khúc nào sánh được. Đây cũng chính là câu trả lời cho thắc mắc có nên mua Samsung Galaxy S6 cũ không?

Thiết kế sang trọng, đổi mới hấp dẫn người dùng

Chính chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 cũ đã được đổi mới vô cùng ấn tượng mang đến cho thiết bị điện thoại những đổi mới tinh tế sang trọng. Người dùng công nghệ đã rất lạ mắt với những đổi mới này trên Samsung. Được trang bị thiết kế khung kim loại cao cấp, chắc chắn và sang trọng, từng chi tiết được thay đổi rất bắt mắt với kích thước màn hình 5.1 inch, độ phân giải 2560 x 1440 pixel và mật độ điểm ảnh tới 577 ppi cho người dùng hiển thị vô cùng chi tiết và sắc nét. 

 

Ngoài ra còn có rất nhiều ưu điểm nổi bật trên thiết bị như camera ấn tượng với 16MP, ống kính f1.9, được sử dụng cảm biến ISOCELL và nhiều hiệu ứng khác mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Bạn có còn phân vân có nên mua Samsung Galaxy S6 cũ không ở thời điểm này. Hãy nhanh tay sở hữu ngay cho mình để có được những trải nghiệm hấp dẫn nhé bởi mức giá hiện chiếc Samsung Galaxy S6 cũ chỉ với khoảng 5 triệu đồng, vô cùng rẻ. Bạn hãy đến MobileCity để trải nghiệm và được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Samsung Galaxy S6 cũ hay không?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?