OnePlus Ace 2V lộ lộ ngày ra mắt và hình ảnh render chính thức

- 09:47 28/02/2023

Tin công nghệ

0

1242

Mẫu điện thoại tầm trung mới, OnePlus Ace 2V đã sẵn sàng để ra mắt tại thị trường Trung Quốc, thời điểm đó đã được ấn định. Thương hiệu OnePlus còn tung ra nhiều hình ảnh của mẫu smartphone này.

Theo đó, 2h30 chiều ngày 7 tháng 3, tức 3h30 chiều cùng ngày, OnePlus Ace 2V sẽ ra mắt thị trường nội địa. Dưới đây là những hình ảnh vừa được tung ra của mẫu điện thoại đó:

oneplus-ace-2v-lo-anh-render
Hình ảnh vừa được tung ra

OnePlus Ace 2V sẽ có phiên bản màu Black Rock (Đen) và Celadon Glaze (Xanh lục). Thiết kế được nhìn thấy qua những bức ảnh gồm: màn hình phẳng, đục lỗ ở chính giữa, cạnh trên chứa mic, loa và cổng hồng ngoại.

oneplus-ace-2v-lo-anh-render-1
OnePlus Ace 2V sẽ có phiên bản màu

Cạnh trái của OnePlus Ace 2V chưa nút tăng giảm âm lượng, cạnh phải chứa phím nguồn, cạnh dưới đặt khe cắm SIM, mic chính, cổng sạc USB-C và loa ngoài.

oneplus-ace-2v-lo-anh-render-3
Mô-đun camera của OnePlus Ace 2V được thiết kế khá lạ

Mô-đun camera của OnePlus Ace 2V được thiết kế khá lạ so với các mẫu điện thoại gần đây của OnePlus khi hai ống kính camera lớn đặt theo chiều dọc giống với smartphone của Realme, chứa ba came gồm: góc rộng 64MP OIS, góc siêu rộng 8MP, 2MP macro. Màn hình AMOLED của máy độ phân giải 1.5K, kích thước 6.74 inches, tần số quét 120Hz.

OnePlus Ace 2V sẽ được trang bị con chip Dimensity 9000 đi kèm 16GB RAM LPDDR5X, chuẩn bộ nhớ trong UFS 3.1, viên Pin 5.000mAh và sạc 80W. Mẫu điện thoại này sẽ được đổi tên thành Nord 3 ở Ấn Độ.

Xem thêm: - Rò rỉ cấu hình Galaxy A54 5G với chipset mới cực mạnhRò rỉ cấu hình Galaxy A54 5G với chipset mới cực mạnhThis article is referenced content from https://mobilecity.vn - Rò rỉ cấu hình Galaxy A54 5G với chipset mới cực mạnh

                  - OnePlus Ace 2V sẽ sở hữu bộ vi xử lý mạnh với mức GIÁ RẺ

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Mạnh Hải Nguyễn Mạnh Hải là nhân viên Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Nguyễn Mạnh Hải, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề ...

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus Ace 2V lộ lộ ngày ra mắt và hình ảnh render chính thức

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?