Cấu hình và giá bán của Infinix Smart 6 tại Ấn Độ

- 11:06 28/04/2022

Tin công nghệ

0

1484

Infinix vừa cho ra mắt chiếc điện thoại mang tên Infinix Smart 6 tại thị trường Ấn Độ. Dưới đây là một số thông tin cấu hình và giá bán của chiếc điện thoại này.

infinix-smart-6-1

Thông số kỹ thuật của Infinix Smart 6

Infinix Smart 6 sở hữu màn hình LCD 6,82 inch, độ phân giải Full HD+, máy được thiết kế màn hình giọt nước để chứa camera selfie và có độ sáng 500 nits.

Infinix Smart 6 được cung cấp sức mạnh bởi con chip Helio A22, đi kèm theo đó là dung lượng 2GB RAM, bộ nhớ trong 64GB. Ngoài ra, máy còn được hỗ trợ mở rộng RAM lên đến 2GB.

infinix-smart-6

Về nhiếp ảnh, Infinix Smart 6 được thiết lập cụm camera kép phía sau với cảm biến chính 8MP, đi cùng với đó là cảm biến độ sâu và đèn flash LED còn camera selfie có độ phân giải 5MP.

Infinix Smart 6 được cung cấp năng lượng từ viên pin 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 10W. Máy sẽ được cài sẵn giao diện người dùng XOS 7.6 trên nền Android 11 khi tới tay người tiêu dùng.

Giá bán của Infinix Smart 6

  • Infinix Smart 6 RAM 2GB + 64GB bộ nhớ trong sẽ có giá 7499 Rs (khoảng 2,2 triệu đồng)

Trên đây là một số thông tin về cấu hình và giá bán của Infinix Smart 6. Hãy theo dõi MobileCity để cập nhật tin tức mới nhất nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Cấu hình và giá bán của Infinix Smart 6 tại Ấn Độ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?