Xiaomi Mi 9 biến hoá thành Gaming phone với thông số siêu khủng

- 10:16 28/04/2022

Tin công nghệ

0

1398

Mới đây, một video được đăng tải bởi kênh Geekerwan với nội dung biến hoá chiếc Xiaomi Mi 9 thành chiếc máy chơi game cùng các thông số cực khủng. Xiaomi Mi 9 được ra mắt vào năm 2019, trang bị chip Snapdragon 855 cùng viên pin 3300mAh. Với những thông số này thì Xiaomi Mi 9 được đánh giá là không đủ tiêu chí để có thể chơi được các game nặng ký hiện nay.

Xiaomi Mi 9 được mua cũ lại với giá  $107 (~2,4 triệu VND). Đầu tiên, máy được nâng cấp viên pin từ 3300mAh lên tới 9900mAh, dung lượng này được tích hợp bên trong qua phần mềm điều chỉnh.

Chủ đoạn video này cho biết, việc biến Xiaomi Mi 9 thành một chiếc máy chơi game cần các kỹ thuật chuyên nghiệp nên phải thật cẩn thận, chỉ những người có chuyên môn cao mới có thể làm được. Sau khi nâng cấp pin, Chip sẽ là linh kiện tiếp theo được lên bàn "độ". Youtuber tiến hành ép xung chip Snapdragon 855, giúp mở rộng khung hình/ giây so với tốc độ ban đầu.

xiaomi-mi-9-bien-hoa-thanh-gaming-phone-1

Vì là gaming phone nên camera là khá thừa trên chiếc máy này, vậy nên nó đã bị loại bỏ và thay vào đó là bộ phận tản nhiệt với quạt làm mát mạnh mẽ. Hệ thống quạt này được cung cấp sức mạnh từ viên pin thông qua bảng chuyển đổi DC, trong khi bo mạch điều chỉnh dòng điện 5V cấp cho quạt giải nhiệt. Tốc độ của quạt làm mát có thể được điều chỉnh thông qua một nút bổ sung trong thiết bị.

xiaomi-mi-9-bien-hoa-thanh-gaming-phone-2

Đi kèm với Xiaomi Mi 9 là thiết bị hỗ trợ chơi game để gắn điện thoại và bộ điều khiển này. Qua các bài test hiệu suất và điểm chuẩn thì chiếc máy này vượt qua khá dễ dàng. Còn bạn, bạn thấy sao về màn biến hoá này?

Tham khảo thêm nhiều mẫu điện thoại Xiaomi với mức gái ưu đãi tại MobileCity nhé! 

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi 9 biến hoá thành Gaming phone với thông số siêu khủng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?