Bộ ảnh thực tế của HTC Butterfly 3 xách tay Nhật Bản tại MobileCity

- 23:53 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1128

Mới đây hãng HTC vừa chính thức tung ta chiếc HTC J Butterfly 3 tại thị trường Nhật Bản. Đây là phiên bản dành riêng cho thị trường Nhật nội địa tuy nhiên nó lại được báo chí nước ngoài cũng như c

Chiêm ngưỡng bộ ảnh đẹp khó cưỡng của HTC J Butterfly 3

Mới đây hãng HTC vừa chính thức tung ta chiếc HTC J Butterfly 3 tại thị trường Nhật Bản. Đây là phiên bản dành riêng cho thị trường Nhật nội địa tuy nhiên nó lại được báo chí nước ngoài cũng như cả cộng đồng công nghệ đặc biệt quan tâm.  HTC J Butterfly 3 dù không quá được  đầu tư vào thiết kế nhưng những tính năng mà nó mang lại thì thật sự hoàn hảo.

HTC J Butterfly 3 được thiết kế với chất liệu nhựa nguyên khối có khả năng chống nước. Các góc cạnh được bo tròn tạo nên dáng vẻ mềm mại cho máy. Máy có nhiều màu sắc tùy chọn nhằm phù hợp với nhiều giới tính và độ tuổi khác nhau như đỏ mận, trắng, xanh navi, đen. 

HTC J Butterfly 3 sở hữu màn hình kích thước 5.2 inch, độ phân giải Quad HD mật độ điểm ảnh 565ppi cho chất lượng hiển thị sắc nét. Máy nổi bật với bộ đôi camera chất lượng, camera sau sử dụng công nghệ Duo Camera có độ phân giải 20MP, camera trước có độ phân giải lên tới 13MP  chắc chắn sẽ khiến các tín đồ chụp ảnh hài lòng.


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Một điểm nữa không thể không nhắc đến trên chiếc HTC J Butterfly 3 đó là máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ  với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 810, Octa core 1500Mhz, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Máy chạy trên hệ điều hành Android 5.0 Lollipop.

HTC J Butterfly 3 được coi là một siêu phẩm nổi bật của hãng HTC trong cuối năm nay, và dự kiến nó sẽ tạo nên một cơn sốt trong giới công nghệ trong thời gian sắp tới. Dưới đây hãy cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh quyên rũ về chiếc HTC J Butterfly 3 mới nhất, chắc chắn những bộ ảnh này sẽ khiến bạn “mãn nhãn”.

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Bộ ảnh thực tế của HTC Butterfly 3 xách tay Nhật Bản tại MobileCity

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?