Bạn sẽ làm gì với một chiếc điện thoại có dung lượng PIN lên tới 4000 mAh

- 00:23 23/05/2015

Tin công nghệ

0

565

Bạn sẽ làm gì với một chiếc điện thoại có dung lượng PIN lên tới 4000 mAh ? có lẽ bạn lên trên tay trải nghiệm thực tế Lenovo P70, bạn sẽ có câu trả lời chính xác nhất cho sản phẩm này.

Bạn sẽ làm gì với một chiếc điện thoại có dung lượng PIN lên tới 4000 mAh ?

có lẽ bạn lên trên tay trải nghiệm thực tế Lenovo P70, bạn sẽ có câu trả lời chính xác nhất cho sản phẩm này khi mà hãng công bố Lenovo P70 có khả năng chờ lên tới 46 ngày...

Lenovo P70 có camera chính lên tới 13MP và camera phụ là 5.0 MP bạn có thể chụp ảnh sefile hoặc lưu trữ những khoảng khắc đẹp nhất. Ngoài ra Lenovo còn ưu ái với người dùng khi tặng kèm một tấm dán màn hình. Kèm theo bộ phụ kiện chuẩn, điều đặc biệt là củ sạc của Lenovo P70 có đầu ra khá khác với những điện thoại khác là 5.2V và 2A đều là màu trắng. Nếu nhìn thoáng qua thì Lenovo có thiết kế bằng vỏ kim ngoại như thực tế sản phẩm này chỉ có vỏ nhựa giả kim loại tạo lên vẻ đẹp và sang trọng hơn cho sản phẩm của mình rất nhiều.

Nói về thiết kế của sản phẩm này. Chúng ta không thể không nói đến cạch viền siêu hấp dẫn của sản phẩm này. Có thể nói chính cạnh viền này làm cho Lenovo P70 trở lên bóng loáng và sang trọng hơn. Camera chuyên dụng để cho bạn có thể Sefine tốt hơn hết. Máy sở hữu camera 5.0MP và camera sau 13MP. Tuy nhiên thì chất lượng ảnh của Lenovo P70 có đôi chút kèm hơn so với các sản phẩm có cùng tầm giá.

Theo thông tin của hãng thì Lenovo sẽ có thời gian chờ lên tới 46 ngày 1 con số không thể ấn tượng hơn. Mọi chi tiết về sản phẩm bạn có thể tham khảo tại đây hoặc đến trực tiếp cửa hàng MobileCity 120 Thái Hà để trải nghiệm sản phẩm.

Hỏi đáp & đánh giá Bạn sẽ làm gì với một chiếc điện thoại có dung lượng PIN lên tới 4000 mAh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?