Lenovo P70 liệu có phải là một sản phẩm đáng mua của Lenovo ?

- 06:35 21/05/2015

Tin công nghệ

0

956

Lenovo P70 một sản phẩm mới được ra mắt của hãng điện thoại đến từ Đài Loan này. Vậy điểm gì kiến Lenovo P70 là một chiếc điện thoại đáng mua trong tầm tiền từ 4 đến 5 triệu đồng mà không p

Lenovo P70 liệu có phải là một sản phẩm đáng mua của Lenovo ?

Lenovo P70 một sản phẩm mới được ra mắt của hãng điện thoại đến từ Đài Loan này. Vậy điểm gì kiến Lenovo P70 là một chiếc điện thoại đáng mua trong tầm tiền từ 4 đến 5 triệu đồng mà không phải là một sản phẩm nào khác ?

Thiết kế nổi bật của Lenovo P70

Có thể nói thiết kế của sản phẩm Lenovo P70 được đánh giá cực cao mặt kính cường lực sáng bóng, các góc cạnh vuông vắn cầm rất chắc tay. Lenovo P70 có đường viên bo bằng ánh kim bạc chạy xung quanh nổi bật hơn cả. Các cụm phím âm lượng được thiết kế khá tốt người dùng sẽ không phải vất vả khi ấn các phím cứng này. Phía dưới là dải loa và MIC đàm thoại. và Jack kết nối USB và mặt nắp lưng của Lenovo P70 có chất liệu bằng nhựa mịn điều này có thể sẽ không hợp với những người có mồ hôi ta quá nhiều. Tuy nhiên nhà sản xuất đã chu đáo tặng kèm người dùng một chiếc ốp lưng trong suốt trong hộp. Mặt sau của máy là cụm camera 13MP cùng đèn flash LED. Mặt trước máy là toàn bộ màn hình 5 inch, loa thoại, cảm biến,camera phụ 5MP, 3 phím cảm ứng gồm Back,Home và Menu. Phải nói rằng Lenovo P70 có thiết kế đẹp,sang trọng và hoàn thiện rất tốt.

Màn hình xuất sắc

Màn hình xuất sắc Lenovo P70 được trang bị màn hình HD kích thước 5 inch với tầm nền IPS, cho góc nhìn tốt,màu sắc trung thực và độ sáng cao,mật độ điểm 294ppi hiển thị sắc nét. Hiệu năng tuyệt vời Lenovo P70 sử dụng bộ vi xử lí MediaTek 64 bit MT6752 tám nhân xung nhịp 1.7Ghz, GPU Mali T760MP2, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB. Với cấu hình trên,P70 hoạt động mượt mà và xử lí nhanh nhẹn hầu hết mọi tác vụ của người dùng. 

Camera chất lượng P70 có bộ đôi camera 13MP/5MP. Camera sau cho chất lượng khá tốt,độ nét tốt,màu sắc tươi tắn và dải sáng rộng.Ảnh từ camera trước cho chất lượng tốt,màu sắc trung thực.

Pin siêu trâu

Pin Lenovo P70 được trang bị viên pin dung lượng khủng 4000mah. Cho thời gian sử dụng lên đến 2 ngày với tác vụ thông thường, còn với cường độ cao thì sử dụng thoải mái trong vòng 1 ngày.

Kết luận

Kết luận P70 nổi bật lên với thiết kế đẹp,bóng bẩy,sang trọng,hiệu năng tốt,camera ổn và đặc biệt là dung lượng pin trâu. Lenovo P70 là sự lựa chọ không tồi trong tầm giá 5 triệu. Bạn đọc có thể tham khảo tại đây.Theo MobileCity

Tham khảo sản phẩm: Tại đây

Hỏi đáp & đánh giá Lenovo P70 liệu có phải là một sản phẩm đáng mua của Lenovo ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?