Apple phát hành iOS 15.4.1 và iPadOS 15.4.1 để khắc phục sự cố hao pin

- 09:32 01/04/2022

Tin công nghệ

0

1014

Hôm qua (ngày 31/3), Apple đã phát hành bản cập nhật phần mềm mới cho các thiết bị di động của mình. Trong đó, iOS 15.4.1 dành cho các dòng máy iPhone và iPadOS 15.4.1 là bản cập nhật cho iPad. Đây là một bản phát hành sửa lỗi không mang lại bất kỳ tính năng mới nào.

Tuy nhiên, Apple đã tung ra iOS, iPadOS 15.4.1 với mục đích cải thiện một thứ mà người dùng rất quan tâm hiện nay, đó chính là thời lượng pin. Apple thông báo rằng, hai bản cập nhật này sẽ được khắc phục sự cố hao pin, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

apple-phat-hanh-ios-15-4-1-va-ipados-1

Ngoài ra, bản cập nhật cũng được sửa lỗi cho các thiết bị chữ nổi Braille không phản hồi khi chuyển thành văn bản hoặc hiển thị thông báo. Thiết bị trợ thính Made for iPhone mất kết nối trong một số ứng dụng của bên thứ ba, vấn đề này cũng được Apple khắc phục trong bản phát hành mới này.

Vì vậy, nếu iPhone hoặc iPad của bạn đang gặp tình trạng hao pin sau khi cập nhật iOS hoặc iPadOS 15.4, thì bạn có thể chuyển sang cài đặt iOS 15.4.1 hoặc iPadOS 15.4.1 càng sớm càng tốt.

 Bạn nghĩ sao về bản cập nhật mới này của Apple.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Apple phát hành iOS 15.4.1 và iPadOS 15.4.1 để khắc phục sự cố hao pin

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?