Apple công bộ ngày ra mắt Macbook Pro M2, iMac, Mac Pro, AirPods 3 mới

- 09:08 13/10/2021

Tin công nghệ

0

1301

apple-ra-mat-macbook-pro-m1x
Sự kiện Apple ra mắt sản phẩm mới 18/10

Apple công bố chính thức ngày ra mắt Macbook Pro M1X hoặc Macbook Pro M2, và Mac Pro, iMac, Mac Mini, có thể cả AirPods 3 với thiết kế hoàn toàn mới. Sự kiện này sẽ diễn ra vào ngày 18/10 - theo giờ Việt Nam là 0h ngày 19/10/2021.

macbook-pro-m1xẢnh demo Macbook Pro M1X mới

Theo tin đồn thì Apple sẽ ra mắt 2 phiên bản Macbook Pro 14" và Macbook Pro 16" với thiết kế hoàn toàn mới cùng với Chip Apple Silicon thế hệ thứ 2, hiện chưa rõ sẽ là Macbook Pro M2 hay Macbook Pro M1X, chúng ta phải đợi đến ngày 18/10 Apple đưa thông tin chính xác. Ngoài thiết kế mới và chip mới Apple còn trang bị sạc MagSafe và đem trở lại cổng HDMI, khe cắm thẻ nhớ SD - Những thứ Apple đã loại bỏ trong các phiên bản Macbook trước gay ra nhiều sự chỉ trích từ người dùng, đặc biết các là nhiếp ảnh gia.

macbook-pro-m2

Ngoài ra Apple cũng ra ra mắt Macbook Air, iMac, Mac Pro, Mac Mini và có thể cả AirPods 3 mới, đây sẽ là cuộc đại tu của Apple với các sản phẩm có thể kế mới, sử dụng Chip Apple Silicon thế hệ thứ 2, hàng nhà trồng được thay thế các CPU đến từ Intel.

Như chúng ta đã biết thì chip M1 mạnh thế nào rồi, thế hệ thứ 2 chắc mạnh và ổn định hơn, rồi lần này Apple có nâng cấp cả thiết kế hoàn toàn mới nữa. Fan Apple chắc không thể bỏ qua sự kiện này và lại phải tình nguyện hiến máu cho Apple thôi :)

Bạn có thể theo dõi sự kiện này trên website Apple hoặc Youtube , hoặc theo dõi trên ứng dụng Apple TV.

Hỏi đáp & đánh giá Apple công bộ ngày ra mắt Macbook Pro M2, iMac, Mac Pro, AirPods 3 mới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?