AirPods Max sẽ có màu sắc mới và nhẹ hơn trong năm sau

- 22:26 05/11/2021

Tin công nghệ

0

1119

Tháng trước, Apple đã cho ra mắt AirPods 3 và một bản AirPod Pro cập nhật hỗ trợ MagSafe vào tháng trước, trong khi tai nghe AirPods Max vẫn chưa được nâng cấp.

airpods-max-1
AirPods Max

Fan của dòng sản phẩm này có thể sẽ phải chờ tới năm sau vì theo báo cáo mới nhất, Apple đang trong quá trình làm ra một phiên bản nhẹ hơn của AirPods Max. Chúng sẽ được làm bằng các vật liệu nhẹ hơn và có giá khoảng 350 USD.

Cụ thể, Mark Gurman của tờ Bloomberg nói rằng cuối cùng, một phiên bản "sport" của AirPods Max cũng sẽ sớm được công bố. Phiên bản cải tiến này dự kiến sẽ có thiết kế giống Model hiện tại nhưng được làm từ ít vật liệu cao cấp hơn. Mặc dù vậy, nó sẽ có các màu tương tự iPad Air, iMac và AirPods Max.

Nguồn tin còn cho hay, sẽ có thêm những tùy chọn màu như Starlight, Product Red sẽ được Apple thêm cho mẫu tai nghe chụp tai không dây của mình. Các tùy chọn màu sắc hiện tại bao gồm Xanh da trời, Xanh lục, Xám không gian, Hồng và Bạc.

Apple có vẻ sẽ mang đến một vài cập nhật nhỏ như thời lượng Pin, tuy nhiên chúng ta không nêm mong chờ những thông số kĩ thuật sẽ được cải tiến trên AirPods Max mới. Hãy cùng chờ xem Apple sẽ mang đến những bất ngờ gì đến với người hâm mộ nhé.

Hỏi đáp & đánh giá AirPods Max sẽ có màu sắc mới và nhẹ hơn trong năm sau

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?